ครบรอบ100ปี Indian?เปิดตัว Indian Scout 5รุ่นใหม่สำหรับปี 2020 พร้อมความงามที่ดึงดูดผู้ชาย |

 

ครบรอบ100ปี Indian เปิดตัว Indian Scout 5รุ่นใหม่สำหรับปี 2020 พร้อมความงามที่ดึงดูดผู้ชาย

 

ในปี2020นี้ ถือว่าเป็นปีพิเศษสำหรับแบรนด์คลาสสิคอย่าง Indian เนื่องจากเป็นการครบรอบ100ปี ของการเปิดตัวรถคันแรกของแบรนด์นี้ ดังนั้น Indian จึงได้เปิดตัว 5รุ่นใหม่สำหรับปี2020 พร้อมการอัพเกรดอุปรณ์ที่ยอดเยี่ยมในแต่ละรุ่น 

Indian Scout 100th Anniversary

 

Indian Scout 100th Anniversary 2020 นี้จะผลิตเพียงแค่  750 คันเท่านั้น การออกแบบตัวถังให้มีความโค้งที่เข้ากับเฟรม โดยรถคันนี้จะมีสีแดงสีที่เป็นเอกลักษณ์ของ Indian ตัดกับทองที่โดดเด่น เบาะแบบ single หนังสีน้ำตาลพร้อมล้อสีดำ มีชั้นวางประเป๋าด้านหลังพร้อมสัญลักษณ์รุ่นครบรอบ100ปี รายละเอียดต่างๆสีโครเมียม เช่นเครื่องและท่อซึ่งรุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่ราคาแพงที่สุดของIndian สำหรับปี2020

 

Bobber Twenty

 

 

Bobber Twenty 2020 รถรุ่นนี้เรียกได้ว่ามาพร้อมกับที่นั่งที่สะดวกสบาย

ด้วยแฮนด์บาร์ Ape-Hanger ขนาด 10 นิ้ว เบาะแบบsingleสไตล์ Bobber ล้อที่มีขนาดใหญ่ทำให้ตัวรถดูน่าหลงไหลตัดกับรายละเอียดสีโครเมียมให้อารมย์Bobberแบบคลาสสิค Bobber Twenty 2020 จะมีด้วยกัน3สีคือ  Thunder Black(ดำ), Sagebrush Smoke(เขียวเข้ม) และ Burnished Metallic(สีน้ำตาลอมส้ม รุ่นนี้จะมาพร้อมABSยกเว้นสี Thunder Black ที่จะไม่มี ABS ทำให้ราคานั้นถูกกว่าสีอื่น

 

 

 

Indian Scout Bobber

 

นอกจากจะมี Bobber Twenty แล้ว ยังมี Indian Scout Bobber ที่เป็นทรงBobberเหมือนกัน Indian Scout Bobber  จะมาพร้อมยาง Pirelli MT60RS ใหม่ล่าสุด รุ่นนี้จะไม่มีABS และจะมีตัวเลือกสีให้เลือกเพียงสีเดียวคือ Thunder Black(สีดำ) 

 

 

 

Indian Scout

 

ทุกรุ่นล้วนแต่มีการเปลี่ยนแปลง รวมถึง Indian Scout 2020 ที่ไม่ใช่ตัวเฉลิมฉลอง โดย Indian Scout จะมีเบาะนั่งทรงสปอร์ต แบบ legrests ให้สามารถนั่งได้2คน เพื่อการเดินทางที่น่าตื่นเต้น

 

Indian Scout Sixty

 

 

Indian Scout Sixty รุ่นนี้จะมาพร้อมคุณสมบัติ ABS เครื่องยนต์ 983cc ความจุสูงสุด78 แรงม้า ระบบส่งกำลังแบบเกียร์5สปีด โดยจะมีตัวเลือกให้3สีได้แก่ Thunder Black(สีดำ), Burgundy Metallic และ Pearl White / Titanium(สีขาว) 

 

 


ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://motosaigon.vn/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand