All New Honda Beat 2020 เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว อัพเกรดมาเต็ม แถมยังราคาถูก |

 

All New Honda Beat 2020 เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว อัพเกรดมาเต็ม แถมยังราคาถูก 

 

All New Honda Beat 2020 เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันที่16 มกราคมที่ผ่านมา ที่ JIExpo Kemayoran กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งเวอร์ชั่นล่าสุดนี้ยังคงมีการออกแบบที่เพรียวบางและเส้นสายที่ดูสปอร์ตซึ่งถือว่าเป็นเอกลักษณ์ของ Honda Beat มานานกว่าทศวรรษแล้ว 

 

 

Honda Beat 2020 มีการปรับปรุงไฟหน้าให้กว้างขึ้นพร้อมไฟแบบLED ซึ่งการออกแบบจะมีลักษณะคล้ายกับ Honda Vario  มีการเปลี่ยนแปลงบริเวณด้านหลังของตัรถโดยเฉพาะช่วงกลางที่มีการออกแบบให้รถดูมีขนาดที่กว้างขึ้นกว่าเดิม

 

 

สำหรับฟีเจอร์ต่างๆที่มีการอัพเกรดในปีนี้คือไฟแบบLED , Power Socket Charger (ที่ชาร์จแบต) , มาตรวัดความเร็วแบบดิจิตอลผสมอนาล็อก , ล้อดีไซน์ใหม่มาพร้อมยางเรเดียล , พื้นที่เก็บสัมภาระใต้เบาะ 12 ลิตร , นอกเหนือจากฟีเจอร์ต่างๆที่อัพเกรดแล้ว ทางด้านเครื่องยนต์ก็ได้มีการอัพเกรดด้วย 

 

 

โดยเครื่องยนต์ใหม่นี้จะใช้แพลตฟอร์มเครื่องยนต์เดียวกันกับ Honda Scoopy i ในบ้านเรา ซึ่งถือว่าเป็นเครื่องยนต์ที่ มีแรงบิดสูงและมีความเสถียรมากขึ้นกว่าเดิมด้วยกำลังจากเครื่องยนต์  SOHC 109.5 ซีซี 1 สูบ 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยอากาศ รีดกำลังได้ 9 แรงม้า ที่รอบ 7,500 รอบ/นาที แรงบิด 9.3 นิวตันเมตร ที่ 5,500 รอบ/นาที

 

 

 

 

โดยตัวเลือกสีของ Honda Beat 2020 มีด้วยกัน 4สี คือ Dance White(ขาว), Techno Blue White(น้ำเงินขาว), Hard Rock Black(ดำ) และ Funk Red Black(แดง)  โดยราคาอยู่ที่ Rp 17,150,000 หรือราว 38,257 บาท(ราคายังไม่รวมภาษี)

 

 


ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand