Ducati Diavel 1260 S ได้รับรางวัลการออกแบบจาก Chicago Athenaeum พิพิธภัณฑ์สถาปัตยกรรมและการออกแบบ |

 

Ducati Diavel 1260 S ได้รับรางวัลการออกแบบจาก Chicago Athenaeum พิพิธภัณฑ์สถาปัตยกรรมและการออกแบบ

 

หลังจากที่ได้รับรางวัล Red Dot Award อันทรงเกียรติ Ducati Diavel 1260 S ก็ได้รางวัลอีกครั้งจากการจัดอันดับการออกแบบที่ดีจาก Chicago Athenaeum พิพิธภัณฑ์สถาปัตยกรรมและการออกแบบ 

 

 

รางวัลการออกแบบที่ดีนั้น เป็นหนึ่งในหลายรางวัลที่นักออกแบบและบริษัทต่างๆอยากจะได้มาครอบครอง เนื่องจากเป็นการแสดงถึงการยอมรับและความเป็นเลิศทางด้านการออกแบบ  และดีไซน์ของ Ducati Diavel 1260 S นั้นเองที่ทำให้คว้ารางวัลการออกแบบที่ดีมาได้ 

 

 

Ducati Diavel 1260 S ไม่ได้มีดีเพียงแค่ดีไซน์ที่สวยงาม แต่ยังมาพร้อมกับเครื่องยนต์ สุดโหด DVT twin Testastretta 1,262cc 90 ° V ที่ผลิต 159hp ที่ 9,500 รอบต่อนาทีและ 129Nm แรงบิดที่ 7,500 รอบต่อนาที  และยังไม่เพียงแต่ทรงพลัง แต่ยังเต็มไปด้วยอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆเช่นโหมดการขับขี่ Bosch Cornering ABS EVO, Ducati Traction Control (DTC) EVO, Ducati Wheelie Control (DWC) EVO และ Ducati Power Launch (DPL) EVO

 

 

 

คงปฎิเสธไม่ได้เลยนะครับว่าสมแล้วกับรางวัลที่ได้มา นอกจากจะมีดีไซน์ที่สวยงามแล้ว ยังมีเครื่องที่สุดโหดแถมอิเล็กทรอนิกส์โหมดต่างๆมากมาย หากใครต้องการเป็นเจ้าของ Ducati Diavel 1260 S จะมีราคาอยู่ที่ราวๆ 1,025,000 บาท 

 

 


ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://www.bikesrepublic.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand