Alpinestars Tech-Air 5 เผยโฉมแล้วที่งาน Consumer Electronics Show ใน Las Vegas |


 

Alpinestars Tech-Air 5  เผยโฉมแล้วที่งาน Consumer Electronics Show  ใน Las Vegas

 

เสื้อถุงลมนิรภัยรุ่น Alpinestars Tech-Air 5 ที่หลายคนรอคอยอยู่ โดยทางผู้ผลิตได้นำเสนอ ในเรื่องของความปลอดภัยของถุงลมนิรภัยสำหรับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ที่ได้มาในชื่อรุ่น Alpinestars Tech-Air 5 ซึ่งก็อาจจะมาเป็นคู่แข่งโดยตรงกับเสื้อนิรภัยแบบแจ็คเก็ตของ Dainese Smart เนื่องจากแบรนด์ของอิตาลีสองแบรนด์ยังคงเป็นหนึ่งเดียวในด้านความปลอดภัยที่ได้รับการเชื่อถือของเสื้อถุงลมนิรภัย และด้วยเหตุนี้ เสื้อ Alpinestars Tech-Air 5 จึงสามารถสวมใส่ได้ภายใต้เสื้อแจ็คเก็ต

นอกจากนี้ยังใช้งานได้กับแจ็คเก็ตหนังที่มาจาก Alpinestars ของผู้ผลิตเองและถูกออกแบบมาให้เข้ากันได้กับ Tech-Air ซึ่งก็เป็นวิธีการแก้ปัญหาให้กับ บริษัท ที่เลือกใช้ถุงลมนิรภัยแบบแตกต่างจากระบบของ Dainese ซึ่งอาจจะเป็นเทคนิคในการตลาดของทางผู้ผลิต

Alpinestars Tech-Air 5 เป็นเสื้อถุงลมนิรภัยที่ครอบคลุมมากที่สุดของถุงลมนิรภัยใดๆ ให้การปกป้องในวงกว้างที่ครอบคลุม ทุกส่วน ไม่ว่าจะเป็น ไหล่,หน้าอก,ซี่โครงและแบบเต็มหลัง และในรุ่นล่าสุดนี้จะมีเซ็นเซอร์หกตัวในระบบ Tech-Air จากการทดสอบที่ทำโดย SGS (บริษัท รับรอง CE อย่างเป็นทางการ) ถุงลมนิรภัย Tech-Air 5 มีการรองรับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดีและปลอดภัยต่อผู้ขับขี่

และเพื่อทำให้การสวมใส่เป็นไปได้ง่าย ทาง Alpinestars ก็ได้สร้างเสื้อกั๊กรุ่น Tech-Air 5 นี้ขึ้นมา เพื่อให้คุณสวมใส่เสื้อนิรภัยนี้รวมกันได้อย่างครบเซ็ตและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น แล้วยังมีระบบแสดงบนหน้าจอแบบ LED ที่จะแสดงถึงสถานะโดยรวมของถุงลมนิรภัย ยังสามารถใช้ในการเชื่อมต่อผ่านบลูทูธกับเสื้อกั๊ก โดยใช้แอพผ่านในสมาร์ทโฟนของคุณ เพื่อตรวจสอบสถานะและวิเคราะห์ในการขับขี่ ได้เป็นเวลา 30 ชั่วโมง และพร้อมทั้งมีการอัพเดทระบบเฟิร์มแวร์ได้

 

สำหรับราคาถุงลมนิรภัย Alpinestars Tech-Air 5 รุ่นนี้ เปิดราคาที่ $ 699.95  หรือก็จะประมาณที่ 21,187 บาท (ไม่รวมภาษี) ซึ่งก็เป็นราคาเดียวกับของรุ่น Dainese และจะจัดวางจำหน่ายในเดือนมีนาคม 2563 นี้!!


 

 

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://www.asphaltandrubber.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand