Ducati 5 เปิดตัวในงาน CES 2020 |

Ducati 5 เปิดตัวในงาน CES 2020

แน่นอนว่านี่ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ แต่เป็นชื่อของ Lenovo Production Laptop Variant ที่วางขายในงาน CES 2020 ลาสเวกัสสหรัฐอเมริกาและจะมีการผลิต เพียง 12,000 เครื่องทั่วโลก ซึ่งเราอาจจะเห็นโลโก้ Lenovo ปรากฏอยู่ใน Ducati Desmosedici Motorbike และ Dovizioso และ Petrucci ในช่วงการแข่งขันรถมอเตอร์ไซค์ แต่คราวนี้ Ducati Corse ได้ปากฎโลโก้อยู่บนแล็ปท็อปที่มีหน้าจอกว้าง 14 นิ้ว และ Ducati 5 มีราคาเพียง 1,000 ดอลลาร์ หรือประมาณ 30,272.00 บาท ไม่รวมภาษี

 

แล็ปท็อปนี้ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows 10 OS จอแสดงผล HD ขนาด 14 นิ้ว สร้างความสว่างได้ 300 nits, RAM ชนิด DDR4  8 GB, การเชื่อมต่อ WiFi 6, ฮาร์ดไดรฟ์ SSD 1TB และพอร์ต USB-C หลายพอร์ตเพื่อรองรับความสะดวกในการใช้งาน นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติด้านความปลอดภัยเช่น Finger Print และ Windows Hello Function

 

Brian Leonard รองประธานฝ่ายออกแบบกลุ่มผลิตภัณฑ์ Lenovo Ducati ได้รับแรงบันดาลใจจากผลิตภัณฑ์ Ducati โดยอธิบายว่า สีที่เลือกใช้สำหรับแล็ปท็อปนี้มาจากหนึ่งในสีของ Panigale Street Bike แต่โครงสร้างของกรอบแล็ปท็อปนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบ Ducati Monster ปลายท่อไอเสียของ Ducati Motor ที่มีรูปทรงหกเหลี่ยมเหมือนรวงผึ้งและรายละเอียดนี้ยังปรากฏอยู่ใน Vent Bottom ของ Notebook Ducati 5 นี้อีกด้วย

 

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://tmcblog.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand