Iron super Ariel Ace ของอังกฤษ เปิดราคาอย่างเป็นทางการแล้ว |

 Iron super Ariel Ace  ของอังกฤษ เปิดราคาอย่างเป็นทางการแล้ว

 

"Iron Horse" Ace Ariel ของอังกฤษ เปิดตัวราคาแล้วเมื่อเร็วๆนี้ ที่ ACE ที่ Motorcycle Live งานแสดงนิทรรศการรถจักรยานยนต์ ที่จัดขึ้นในเบอร์มิงแฮม และทางผู้ผลิต ก็ได้ประกาศในการปรากฏตัวของ Ace Iron Horse รุ่นใหม่ พร้อมทั้งเผยราคาเช่นเดียว กับรุ่น Ace อื่นๆ อย่างเป็นทางการ

Iron Horse โมเดลใหม่นี้ ที่น่าสนใจ ใช้วัสดุโครงแบบอลูมิเนียม ที่ผลิตด้วยกระบวนการ CNC ได้รับการขัดเงาที่ดูแล้วเป็นเงาสะท้อนและสะดุดตาเป็นอย่างมาก

ภายในเฟรมนี้ช่วงถังเชื้อเพลิง เป็นแบบคาร์บอนไฟเบอร์ ที่มีการออกแบบภายในเฟรมเป็นรูปที่ดูมิติรถแล้วจะเป็นโค้งเหมือนกับกับอานม้า ที่สร้างรูปลักษณ์แปลกตาและดูสวยงามเข้ากันอย่างลงตัว

Iron Horse เครื่องยนต์ 1237cc V4 SOHC และระบายความร้อนด้วยของเหลว ความจุสูงสุดของ Iron Horse รุ่นนี้ถึง 175 แรงม้าที่ 10,000 รอบต่อนาทีแรงบิดสูงสุด 129Nm ที่ 8750 รอบต่อนาทีและความเร่ง 0-100km / h ในเวลาเพียง 3 วินาทีก่อนที่จะถึงความเร็ว สูงสุด 274km / h ติดตั้งระบบ โช้คอัพ Ohlins TTX ที่ปรับได้ ที่ด้านหลังล้อขนาด 17 นิ้ว ระบบไฟหน้า LED ที่สว่างและคุณภาพสูง, หน้าจอข้อมูล LCD, ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ABS, ระบบควบคุมการไถล

 



 

และด้วยรูปลักษณ์ที่ดูน่าดึงดูดเป็นอย่างมากนี้ ทำให้เจ้า Iron Horse มอเตอร์ไซค์ที่มาพร้อมเครื่องยนต์อันทรงพลังรุ่นนี้ที่ถือว่าเป็นรถยอดเยี่ยมคันนี้ จะมีราคาอยู่ที่ 29,686 ปอนด์ หรือจะประมาณ 1,197,080 บาท



 

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://motosaigon.vn/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand