Royal Enfield Pentagon ดัดแปลงจาก GT 535 เป็น Neo Retro Chopper-IBW 2019 |

Royal Enfield Pentagon ดัดแปลงจาก GT 535 เป็น Neo Retro Chopper-IBW 2019

ผู้เยี่ยมชมนับพันจากส่วนต่างๆได้ให้ความสนใจกับ IBW 2019 รุ่นที่หก ที่จัดแสดงในงาน India Bike Week นอกเหนือจากแบรนด์และซัพพลายเออร์รถมอเตอร์ไซค์หลักแล้ว IBW 2019 ยังเห็นการมีส่วนร่วมของร้านแต่งรถอีกมากมายที่แสดงให้เห็นถึงการสร้างสรรค์งานที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเขาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถมอเตอร์ไซค์ทุกคน

 

SnS Custom Wheels Pentagon เป็นตัวอย่างหนึ่งที่ได้นำ Royal Enfield Continental GT 535 รถมอเตอร์ไซค์สูบเดียวดั้งเดิมที่ขายไปเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา ทำการดัดแปลงให้เป็น chopper

 

Royal Enfield Pentagon ถูกสร้างขึ้นเพื่อนักแข่งรถคาเฟ่ ผู้เชี่ยวชาญด้านรถมอเตอร์ไซค์อาจยืนยันว่าการเปลี่ยนเป็นนักแข่งรถคาเฟ่เป็นสิ่งที่ไร้ประโยชน์ในการทำ แต่อย่างไรก็ตามผู้สร้างสรรค์ผลงานจำนวนมากได้รับความท้าทายและมักจะประสบความสำเร็จในการได้รับผลลัพธ์ที่ดีเช่น Pentagon

 

SnS Pentagon มีสีที่เป็นเฉดสีเงินเมทัลลิกพร้อมกราฟิกแบบฟอร์มบางส่วนที่ดูเฉียบคม มือจับค่อนข้างกว้างและ footpegs นั้นอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมของตัวรถ

 

เครื่องยนต์สูบเดียวแบบระบายความร้อนด้วยอากาศ ขนาด 535 cc  29bhp และแรงบิด 44Nm เครื่องยนต์ได้รับการปรับแต่งให้เข้ากับชุดเกียร์ 5 สปีด โดยรวมแล้ว SnS Royal Enfield Pentagon เป็นงานดัดแปลงที่น่าสนใจ

 

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://www.rushlane.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand