Honda เตรียมขยายปีกรถ Autometic รุ่น Air Blade ในคลาส 150cc |

Honda เตรียมขยายปีกรถ Autometic รุ่น Air Blade ในคลาส 150cc

เมื่อเร็วๆนี้ที่เวียดนามทาง Honda ก็ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะมีการเปิดตัวรุ่นใหม่ในวันที่ 15 ธันวาคม 2019 นี้ที่ Sala Urban Area เป็นเทศกาลดนตรีครั้งยิ่งใหญ่และเป็นเทศกาลบอลลูนอีกด้วยและภายในงานนี้ก็ยังจะมีการเปิดตัวรถใหม่ที่ทาง Honda ได้นำมา 1 รุ่น จากทางข่าวลือของทาง Motosaigon คาดกันว่าอาจจะเป็น Honda Airblade 150 2020 หรือมีอีกชื่อ 1 ว่า Airblade X ที่คอนเซปนี้ได้มาจากรุ่น Honda Winer X


ในคลาส 150cc Honda เองนั้นก็ยังมีรถ Autometic เช่นกันอย่าง Honda Click150i ซึ่งถ้ามองจากรูปทรงแล้วก็ยังเป็นรถครอบครัวที่ใช้ในชีวิตประจำวันส่วนใหญ่ Hoonda ก็เลยมีแผนที่จะมีสร้าง Projact ในคลาส 150cc ออกมาต่อสู้กับทาง Yamaha NVX155 หรือในบ้านเราเรียกกันว่า Yamaha Aerox155 ที่เป็นรถ Sport Autometic

 


จะสังเกตได้ว่า Honda Airblade X นี้ก็ได้เพิ่มลูกเล่นเทคโนโลยีเข้าไปอย่าง ABS ทั้งหน้าและหลัง Smart Key และที่คาดว่าเป็นรถในคลาส 150cc จริงๆนั้นในใบข้อมูลก็ยังมีประกอบไว้อีกด้วย


และนี้ก็เป็น Honda Airblade 125 รุ่นพิเศษที่ทำออกมาเพื่อฉลองครบรอบ 10 ปี คาดว่าเจ้า Honda Airblade X นี้อาจจะยึดคอนเซปรถออกมาแนวนี้ก็เป็นได้

 

 

 


ถ้าให้พูดถึงวิเคราะห์ว่าถ้าเปิดตัวแล้วจะเข้าไทยหรือไม่ถ้าเกิดว่าเข้าไทยแล้วจะขายดีมั้ย ถ้าดูจากพฤติกรรมการใช้รถใช้ถนนของคนในประเทศไทยคาดว่า 70% ต้องให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากเพราะว่า Honda นั้นขึ้นชื่อเรื่องของการประหยัดน้ำมันเป็นอย่างมากและแถมเป็นรถ Autometic ทำให้การขับขี่ไปไหนมาไหนนั้นง่ายสะดวกสบายแถมยังเป็น 150cc อีกด้วยและเป็นรถที่ในคลาส 150cc ที่ราคาไม่แรงไปกว่าค่ายอื่นๆ รับรองว่าขายดีในไทยอย่างแน่นอน


ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://motosaigon.vn/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand