มีลุ้นมั้ยกับ XSR300 คาดว่าจะมาเปิดตัวพร้อมกับ New MT-03 |

มีลุ้นมั้ยกับ XSR300 คาดว่าจะมาเปิดตัวพร้อมกับ New MT-03

 

ก็ได้เป็นกระแสที่ร้อนแรงกันเป็นอย่างมากกับทาง Yamaha ที่ได้เปิดตัวรถ Heritage สุดเร้าใจอย่าง XSR155 และก็สามารถทำยอดขายได้อย่างถล่มถลาย

 

 

และหลังจากนั้นไม่นาน Yamaha เองก็ได้เปิดตัวกันแบบเงียบๆกับเจ้า Yamaha MT-03 ที่ได้เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยในฝั่งยุโรป

 

 

แต่ก็ยังไม่นำมาจำหน่ายในบ้านเรา แน่นอนว่าถ้าให้ลุ้นกันนั้นก็คงจะเป็นงานอะไรไปไม่ได้นอกจากงาน Motor Show

 

 

ความเป็นไปได้สำหรับเจ้า XSR300 นั้นคาดว่าน่าจะออกมาคล้ายกับช่วงที่เป็นกระแสของ XSR155 ที่ทางสำนักแต่งรถหลายๆสำนักนั้นก็ได้นำเจ้า MT-15 มาแต่งเป็นรถ Heritage ให้คล้ายกับรุ่นพี่อย่าง XSR700 และ XSR900

และโมเดลนั้นก็ได้นำมาดัดแปลง ออกแบบมาใหม่ทั้งหมดเพื่อให้ตัวรถนั้นมีกลิ่นอายที่ถ่ายทอด DNA ของเจ้า XSR ให้อยู่ในตัวรถและแล้วก็เปิดตัวออกมากันอย่างเป็นทางการกับเจ้า XSR155

 

 

เชื่อว่าการดัดแปลงหรือการแต่งรถของแต่ละสำนักแต่งนั้นมันก็คือแนวทางหรือแรงบันดาลให้ให้ผู้สร้างได้มีแนวคิดนั้นผลิตรถออกมาใหม่ๆ ช่วงต้นปี 2020 ก็อาจจะเห็นกันกับเจ้า XSR300 ที่ดัดแปลงจาก  MT-03

แน่นอนว่ามหกรรมงานรถที่ใหญ่อย่าง Motor Show นั้นต้องมีการเปิดตัวรถกันอย่างหลากหลายรุ่นกันเลยทีเดียว ที่คาดว่าจะมาเปิดตัวของทาง Yamaha นั้นก็จะมีรถ Street อย่าง New Nmax และสายฝุ่นอย่าง WR155R ส่วนทางเจ้า Tracer 700 นั้นก็มีลุ้นกันอยู่เช่นกัน อย่างไรก็ตามพวกเราทีมงาน Mocyc จะกลับมาอัปเดทให้กับทุกๆคนอีกครั้งหนึ่งครับ


ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand