Royal Enfield วางแผนที่จะติดตั้งโรงงานประกอบในละตินอเมริกา |

 

Royal Enfield วางแผนที่จะติดตั้งโรงงานประกอบในละตินอเมริกา

ในขณะที่ยอดขายในประเทศของ Royal Enfield ติดลบเป็นเวลา 11 เดือนติดต่อกันการส่งออกของบริษัทนั้นยังเติบโตอย่างแข็งแกร่งในปีที่ผ่าน ตัวเลขการส่งออกได้มีแนวโน้มมาตั้งแต่ปลายปี 2561 ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกันเมื่อแบรนด์สองล้อของเจนไนเปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นมิดเดิ้ลเวทใหม่  Interceptor INT 650 และ Continental GT 650

 

การส่งออกของ Royal Enfield เพิ่มขึ้น 125% ในช่วงแปดเดือนแรก (เมษายน - พฤศจิกายน) ของปีงบประมาณ 2559-2562 บริษัท ได้ขยายสาขาทั่วโลกเป็น 600 สาขาในช่วงห้าปีที่ผ่านมา

 

ผู้ติดตามประจำรู้อยู่แล้วว่า Royal Enfield กำลังทำงานในโรงงานประกอบในประเทศไทย รายงานใหม่จาก The Economic Times ชี้ให้เห็นว่าโรงงานแห่งใหม่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีแนวโน้มที่จะเริ่มดำเนินการในอีกหกเดือนข้างหน้า รายงานเพิ่มเติมเสริมว่า บริษัท กำลังสำรวจเพื่อหาสิ่งที่จะอำนวยความสะดวกในละตินอเมริกา

 

ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในต่างประเทศใหม่ Royal Enfield ตั้งเป้าหมายที่จะลดต้นทุนในประเทศที่นำเข้าภาษีสูง ซึ่งจะส่งผลให้ราคาแท็กลดลงซึ่งจะช่วยกระตุ้นการส่งออก Vinod Dasari ผู้บริหารสูงสุดที่ได้รับการแต่งตั้งใหม่ของ Royal Enfield กล่าวกับ The Economic Times ว่า บริษัท คาดว่าตลาดต่างประเทศจะมีสัดส่วน 20% ของรายได้ทั้งหมด

 

ในการอัปเดตอื่น ๆ Royal Enfield กำลังทำงานกับผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ที่มีแนวโน้มว่าจะมาถึงการอัปเกรด BS-VI ช่วงเมษายน 2563 ในขณะที่ บริษัท ยังไม่เปิดเผยระยะเวลาเปิดตัว รายงานล่าสุดอ้างว่ายานพาหนะใหม่จะมาถึงกลางปี ​​2020 และแบรนด์รถสองล้อจะอัปเดตเป็น 350 cc เพื่อให้สอดคล้องกับบรรทัดฐานใหม่

 

มอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่จะใช้สี่แพลตฟอร์ม ได้แก่ P, J, Q และ K สถาปัตยกรรม J จะรองรับโมเดลระดับเริ่มต้นเช่น Classic, Thunderbird, Bullet และ Himalayan แพลตฟอร์ม P ถูกสงวนไว้สำหรับรถจักรยานยนต์รุ่นมิดเดิ้ลเวทในขณะที่สถาปัตยกรรม Q และ K จะใช้สำหรับรุ่นที่สูงขึ้น

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://indianautosblog.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand