Yamaha India ได้เปิดตัว R15 V 3.0 ราคาไม่แรง |

Yamaha ได้เปิดตัว R15 เวอร์ชั่น3.0 ที่อินเดีย ราคาไม่แรง

 

ยามาฮ่าได้เปิดตัว BS-VI R15 V3.0 ในอินเดีย อย่างเป็นทางการ พร้อมกับการอัพเกรดสติ๊กเกอร์ใหม่และฟีเจอร์ต่างๆ การส่งมอบเวอร์ชั่นใหม่ จะเริ่มในสัปดาห์ที่สามของเดือนธันวาคม 2019 ส่วนการเปลี่ยนแปลงในเวอร์ชั่นที่3นี้จะมีอะไรบ้าง ลองไปดูกันครับ

 

Yamaha R15เวอร์ชั่น3นี้มีด้วยกันทั้งหมด 3สีคือ สี Thunder Grey (เทา), Racing Blue (สีน้ำเงินประจำค่ายและล้อสีน้ำเงิน)  สี Darknight (ดำ) มาพร้อมกับสติ๊กเกอร์ลวดลายใหม่  โดยเวอร์ชั่น3นี้ได้เพิ่มระบบความปลอดภัย การตัดการทำงานของเครื่องยนต์หากตัวรถเอาขาตั้งลง ทางด้านเครื่องยนต์ทาง YAMAHA ได้ลดพละกำลังของเครื่องยนต์ลงเล็กน้อย เครื่องยนต์ขนาด 155cc แบบ 1 สูบ ระบายความร้อนด้วยหม้อน้ำ SOHC จ่ายน้ำมันด้วยระบบหัวฉีด สามารถรีดแรงม้าสูงสุดได้ 18.6 PS ที่ 10,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 14.1นิวตันเมตรที่ 8,500 รอบต่อนาที จากเดิมอยู่ที่ แรงม้า 19.3 และ แรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 14.7 

 

 

 ระบบกันสะเทือนกันสะเทือนหน้า แบบ Telescopic และหลังแบบ โมโนโช๊ค ดิสก์เบรกหน้าหลัง และ ABS , สลิปเปอร์คลัทช์  ทางด้านเครื่องยนต์นั้นยังมีคุณสมบัติ Variable Valve Actuation (VVA) เพื่อให้กำลังที่เหมาะสมที่สุดในทุกความเร็วของเครื่องยนต์ มาพร้อมไฟหน้าแบบ LED หน้าปัดเรือนไมล์แบบLCD  โดยราคาของ Yamaha R15เวอร์ชั่น3 อยู่ที่ INR 1.45 lakh หรือตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ราวๆ 61,900 บาท

 

 


ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://indianautosblog.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand