Yamaha Tricity 300 มอเตอร์ไซค์ 3 ล้อ ใหม่ ของค่าย Yamaha |

 

 New Yamaha Tricity 300 

หัวใจสำคัญของ Tricity 300 คือเครื่องยนต์ Blue Core ที่มีกระบอกเดียวให้ความสมดุลที่สมบูรณ์แบบระหว่างประสิทธิภาพความยืดหยุ่นและการประหยัดเชื้อเพลิง นอกจากนี้รุ่นนี้ยังเป็นเจ้าของระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ เครื่องยนต์ SOHC 4 วาล์ว ที่มีขนาด 300cc เพื่อให้การเผาไหม้มีประสิทธิภาพสูงสุดการออกแบบห้องเผาไหม้และช่องระบายอากาศได้รับการปรับใหม่ให้มีความเหมาะสม

 

เพื่อให้ Yamaha Tricity 300 เร่งความเร็วได้เร็วขึ้นเครื่องยนต์ยังมีพารามิเตอร์ในการฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงพิเศษที่มีระบบหัวฉีดน้ำมัน 12 รูและวางไว้ในตำแหน่งที่แตกต่างกัน การดัดแปลงและอัพเกรดเหล่านี้ให้ผลตอบรับที่ดีของเครื่องยนต์และระบบควบคุมการลื่นไถลเพื่อช่วยให้มั่นใจว่าทุกอย่างอยู่ภายใต้การควบคุมเสมอเมื่อรถเคลื่อนที่บนถนนที่ลื่น

 

โครงสร้างการติดตั้งของล้อบน Tricity 300 ล้อหน้าสองล้อมีขนาดใหญ่ 14 นิ้ว แต่รับประกันความยืดหยุ่นและความคล่องตัวของ Tricity 300 เสมอเมื่อมีการเคลื่อนที่ นอกจากนี้รถยังมีระบบ Leaning Multi-Wheel ที่มีความสามารถในการล็อคการเอียง ผู้ขับขี่สามารถเปิดใช้งานได้เมื่อแสงสีแดงหยุดทำงานและไม่จำเป็นต้องมีที่พักเท้า ด้วยระบบนี้ Tricity 300 จะรักษาสมดุลและไม่ล้มไปในทิศทางเดียว

 

โครงสร้างของรถสกู๊ตเตอร์ 3 ล้อรุ่นนี้ทำจากท่ออลูมิเนียมที่มีความหนาที่เหมาะสมให้ความสมดุลที่สมบูรณ์แบบระหว่างความยืดหยุ่นและกำลังของเครื่องยนต์ เพื่อลดการสั่นสะเทือน Yamaha ได้แก้ไขเครื่องยนต์บนแชสซีนี้ด้วยระบบลิงค์ที่มั่นคง Yamaha Tricity 300 ยังมีแผงควบคุม LCD ซึ่งมีพารามิเตอร์การขับขี่ทั้งหมดสำหรับผู้ขับขี่ ใต้ที่นั่งเป็นที่เก็บของ (U-Box) มีพื้นที่กว้างสามารถรองรับหมวกกันน็อคได้สูงสุด 2 ใบ

 

จากข้อมูลที่ Yamaha Tricity 300 สกู๊ตเตอร์นี้จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการโดย Yamaha ทั่วโลกในต้นปี 2020

 

 

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://motosaigon.vn/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand