The most beautiful MV Agusta bike |

 

The most beautiful MV Agusta bike

จักรยานยนต์ที่กำหนดเองมากขึ้นเรื่อย ๆ กำลังผุดขึ้นมาจากทั่วทุกมุมโลก แต่มีน้อยมากที่มีความกล้าและใช้งบประมาณในการทำงานกับบางสิ่งที่ได้รับการพิจารณาแล้วว่าเป็น 'พรีเมี่ยม' หรือ 'แปลกใหม่' ในกรณีของรถจักรยานยนต์ MV Agusta La Rouge, Tricana  สวิตเซอร์แลนด์  พวกเขาเป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่ได้รับการพิจารณา

 

เมื่อพูดถึงจักรยาน MV Agusta มันเป็นงานที่ยากมากที่จะผลักดันให้เกินขีดจำกัดของความคิดสร้างสรรค์เพราะเครื่องจักรที่พร้อมใช้ในโรงงานนั้นงดงามอย่างยิ่งแล้ว แรงบันดาลใจจาก MV Agusta Superveloce,  La Rouge นำเสนอการออกแบบแนวนีโอคลาสสิกที่คล้ายกันกับบุคคลที่ทันสมัย ทุกส่วนของ La Rouge ได้ผ่านรายละเอียดบางอย่างรวมถึงที่นั่งแบบกำหนดเองที่เย็บด้วยมือ  การมองที่ฝาครอบด้านหน้าและหางด้านหลังเพียงอย่างเดียวจะใช้เวลาสองสามชั่วโมงในการอธิบายในรายละเอียดอันที่น่ายกย่องนี้

 

บางทีส่วนที่เราโปรดปรานก็คือไอเสียที่กำหนดเองของ La Rouge แนวคิดท่อทริปเปิลซ้อนกันของรุ่น MV Agusta F3 675 เป็นแรงบันดาลใจให้กับท่อที่ที่ทำขึ้นใหม่เพื่อให้รูปลักษณ์ที่มีชีวิตชีวาและมีความซับซ้อนมากยิ่งขึ้น

 

ส่วนอื่น ๆ ของจักรยานได้รับแรงบันดาลใจจากรุ่น MV Agusta อื่น ๆ ไฟหน้าและที่วางเท้าถูกนำมาจาก Turismo Veloce เช่นเดียวกันกับล้อที่สุดเซ็กซี่และคลัทช์ Rekluse ที่ถูกถ่ายทอดจากรุ่น Turismo Veloce และ Turismo Veloce SCS

 

 

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://www.bikesrepublic.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand