MV Agusta โมเดลคลาสเล็ก ได้ยลโฉมแน่นที่ EICMA ปีหน้านี้!! |

MV Agusta โมเดลคลาสเล็ก ได้ยลโฉมแน่นที่ EICMA ปีหน้านี้!!

MV Agusta ร่วมมือกับ Loncin Motorcycle จากประเทศจีน กำลังเตรียมพัฒนารถในคลาสขนาดเล็กและวางแผนที่จะผลิตรถจักรยานยนต์ คลาสเล็กตั้งแต่ 350cc ถึง 500cc ที่จะใช้เครื่องยนต์แบบสองสูบ และรถจักรยานยนต์ที่จะมาถึงนี้ ได้จัดวางจำหน่ายในตลาด ทางฝั่งตะวันตก ประเทศที่มีความต้องการรถจักรยานยนต์แบบพรีเมี่ยม ที่มีกำลังของเครื่องยนต์ขนาดเล็ก ซึ่งดูจากสไตล์รถของทางค่ายแล้ว แน่นอนว่าจะต้องมาในรูปแบบ รถสายสปอร์ตแบบพรีเมี่ยม อย่างแน่นอน

ข้อมูลนี้มาจาก Timur Sardarov ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ MV Agusta ตามที่เขาได้บอกไว้ ในการเลือกใช้พลังงานไฟฟ้าใหม่จะใช้ในแพลตฟอร์มของรถจักรยานยนต์ในคลาสนี้ที่จะมีความแตกต่างและให้ประสิทธิภาพในการใช้งานได้เป็นอย่างดี ดังนั้นเราสามารถคาดหวังกับรถจักรยานยนต์สุดพรีเมี่ยมในคลาสเล็กขนาด 350cc นี้ได้เลย

MV Agusta รถจักรยานยนต์สุดพรีเมี่ยม ที่จะมีราคาต่ำกว่าโดยคำนึงถึงผู้ขับขี่ที่จะได้มีทางเลือกที่มากขึ้น นั่นหมายถึงว่ารถจักรยานยนต์จะมี ราคาอยู่ที่ประมาณ 6,000 ถึง 7,000 ยูโร  ในตลาดตะวันตก และคาดว่าน่าจะมีการเปิดตัวในโมเดลใหม่ที่เป็นต้นแบบนี้ ที่งาน EICMA ในปีหน้านี้ ซึ่งหากทาง MV Agustas ได้เปิดตัวมาในรถคลาสเล็กแล้วล่ะก็ คงจะเป็นการลงตลาดที่ไปแข่งขันกับค่ายอื่นๆ อย่าง Benelli, CFMoto และ Husqvarna แน่นอน


 

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://www.bikedekho.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand