การเปิดตัวของ BS-VI Vespa |

 

การเปิดตัวของ BS-VI Vespa


ในขณะที่ Piaggio India ยังไม่ได้ประกาศเกี่ยวกับสกูตเตอร์ Vespa ที่ตรงตามมาตรฐาน BS-VI แต่ RushLane ได้เปิดตัวยานพาหนะที่กำลังจะมาถึง ตามราคาที่เปิดเผยโดยเว็บไซต์ Vespa ZX CBS จะได้รับผลกระทบน้อยที่สุดในขณะที่ VXL 150 ABS จะได้รับการปรับขึ้นสูงสุด นอกเหนือจาก ZX CBS ซึ่งจะได้รับ 7,710 รูปี สกูตเตอร์เวสป้าทั้งหมดจะมีราคาสูงขึ้น 17,000 ถึง 19,000 รูปี

 

 

รายงานแหล่งที่มาเพิ่มเติมว่าการจองสกูตเตอร์จะเปิดที่ตัวแทนจำหน่ายที่จำนวน 2,000 รูปีและการส่งมอบจะเริ่มในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ล่าสุดของยานพาหนะที่เห็นในโชว์รูมไม่ได้มีการปรับปรุงใหม่ เมื่อพิจารณาด้วยสายตาจากการเปลี่ยนแปลงของภาพที่มีอยู่อย่าง จำกัด และการอัพเกรดคุณสมบัติให้กับสกูตเตอร์

 

ในขณะที่สกูตเตอร์ BS-VI จะไม่แสดงการเปลี่ยนแปลงที่มองเห็นได้ขนาดใหญ่ รายละเอียดเครื่องยนต์จะได้รับการอัพเกรดที่สำคัญ สกูตเตอร์ทั้งหมดจะมีระบบฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงเป็นมาตรฐาน ในขณะที่ระบบคาร์บูเรเตอร์จะถูกหยุดผลิต ตามรายงานที่เผยแพร่ Vespa SXL 150 ที่สอดคล้องกับ BS-VI จะยังคงใช้เครื่องยนต์สูบเดียวขนาด 155 cc

 

นอกเหนือจากการอัพเดทกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่แล้ว Piaggio India ยังมีรายงานว่ากำลังเตรียมที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สองตัวคือมอเตอร์ไซค์และสกูตเตอร์ที่งาน 2020 Auto Expo ใน Delhi-NCR  และบริษัท เพิ่งเปิดตัว GPR 250 ในประเทศจีน



 


 

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://indianautosblog.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand