Suzuki GSX Thunder 250 ผลงานของผู้ชนะ Custom ที่งาน Motor Suryanation Motorland Battle 2019 |

 

Suzuki GSX Thunder 250 ผลงานของผู้ชนะ Custom ที่งาน Motor Suryanation Motorland Battle 2019

 

ในวันที่สองของงาน Suryanation Motorland Show Off 2019 งานโชว์รถมอเตอร์ไซค์และผลงานของคนรักรถสาย Custom จัดขึ้นที่ประเทศอินโดนีเซีย และวันที่สองของงานนี้ จะได้มีการตัดสินการแข่งขันประกวดรถ Custom ที่สามารถให้ผู้เยี่ยมชมทุกคนได้เลือกหนึ่งในผลงานมอเตอร์ไซค์ที่ดีที่สุด จาก 5 เมืองที่ผ่านเข้ารอบตัดสินนี้ ภายในงาน SML Battle ปี 2019 นี้ มีผู้ที่สนใจและร่วมงานกันเป็นจำนวนมากและสองวันมีผู้เยี่ยมชมงานมากกว่า 13,000 คน ที่มาเพื่อชมงานและร่วมการตัดสินผลงานในครั้งนี้

 

ซึ่งผลงานและผู้ชนะรางวัล The Greatest Bike Suryisensen Motorland Battle 2019 นี้ได้ผู้ชนะคือ Enggal Purnama จากสำนักแต่ง Enggal Modified ของเมือง Banyuwangi ซึ่งเป็นผู้ชนะในครั้งนี้ของงาน Suryanation Motorland Battle 2019 ในการตัดสินที่เข้มงวดมากรถมอเตอร์ไซด์ของเขาได้กลายเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดจากการได้คะแนนของผู้ชมและคณะกรรมการ  ผู้ตัดสินหลายท่านจากทั้ง อิตาลีและญี่ปุ่น

 

โดยผลงานผู้ชนะในครั้งนี้ ได้เลือกใช้ Suzuki GSX Thunder 250 ลงแข่งขันในการ Custom ครั้งนี้

Suzuki GSX Thunder 250 ผลิตในปี 1999 และเปิดตัวในปี 2000 กับเครื่องยนต์ 4 จังหวะ ตัวรถนั้นมีสไตล์คลาสสิคอยู่ในตัวมันอยู่แล้ว และยิ่งได้ Custom ออกมาแล้วยิ่งดูมีความคลาสสิคและน่าสนใจยิ่งกว่าเก่า และผลงานที่ Custom Suzuki GSX Thunder 250 นี้ก็ถือได้ว่าเปลี่ยนแปลงไปแทบจะทั้งคัน ในหลายๆส่วนที่มีการดัดแปลงใหม่ โดยต้องสั่งทำพิเศษแบบเฉพาะและเกือบทุกส่วนที่ติดตั้งนั้นทำด้วยมืออย่างปราณีต จึงทำให้เจ้า Suzuki GSX Thunder 250 Custom คันนี้ใช้เวลาดำเนินการถึงหกเดือน และออกมาได้สมบูรณ์แบบและเป็นเอกลักษณ์มากๆ

 

 

สำหรับรถมอเตอร์ไซด์คันนี้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ของงาน Battle 2019 ในครั้งนี้ ก็จะได้ออกเดินทางไปยังสหรัฐอเมริกาเพื่อเข้าร่วมงาน Mama Tried Show ที่ มิลวอกี ในเดือนมีนาคม 2563 เพื่อร่วมโชว์และไปตัดสินอีกครั้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของงาน Suryiphens Motorland 2019

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://tmcblog.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand