ที่สุดแห่งขุมพลัง ส่งตรงจากโรงงาน Harley-Davidson CVO Limited 2020 |

ที่สุดแห่งขุมพลัง ส่งตรงจากโรงงาน Harley-Davidson CVO Limited 2020

 

มอเตอร์ไซค์ในฝันของใครหลายๆคน Harley-Davidson ได้เผยโฉม CVO Limited 2020 ที่มาพร้อมเครื่อง Twin-Cooled Milwaukee-Eight 117 V-twin powerplant ที่ทำให้เกิดแรงบิด125 ฟุต / ปอนด์ที่ 3,500 รอบต่อนาที ความจุของกระบอกสูบ 1,923 cc เครื่องยนต์v-twin ที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมาจากโรงงานผลิตของ HD และมีเฉพาะในรุ่น CVO เท่านั้น สีสันโดดเด่นเน้น Rocker BoX Lowers ด้วยสีแดง Blaze Red

มาพร้อมกับระบบช่วยควบคุมการขับขี่ที่ช่วยในการยึดเกาะถนนในขณะที่เร่งความเร็ว ลดความเร็ว และเบรก ระบบได้ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้ขับขี่ควบคุมรถในขณะที่เร่งความเร็วและเบรกกระทันหัน  ผู้ขับขี่จะพบว่าระบบนี้มีประโยชน์สูงสุดเมื่อขับขี่บนสภาพถนนที่ไม่พึงประสงค์   สีเคลือบระดับพรีเมียมแบบ Exclusive พร้อมการออกแบบอย่างปราณีต

ไฟหน้าแบบLEDแบบปรับได้ LED จะทำงานตามการเอียงของรถ เพื่อส่องแสงในมุมต่างๆและให้ความสว่างในพื้นที่ของถนนที่ไฟLEDทั่วไปส่องไม่ถึง เป็นระบบไฟหน้าที่ ก้าวล้ำที่สุดเท่าที่ Harley เคยพัฒนามา อีกทั้งระบบกันสะเทือนยังมี สมรรถนะสูงสุดในรุ่นทัวร์ริ่งอีกด้วย. ถังน้ำมันเชื้อเพลิงความจุ 22.71 ลิตร เบาะสไตล์ทัวร์ริ่งแบบ custom

พร้อมชุดหูฟังไร้สาย Boom! Audio 30K Bluetooth ช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับมือถือของคุณ , ฟังเพลงระดับเสียงสเตอริโอหรือฟังการนำทางด้วยเสียงของระบบจีพีเอสไปจนถึงการพูดคุยกับเพื่อนนักขับของคุณผ่านอินเตอร์คอม บอกได้เลยว่า Harlay-davidson CVO Limited 2020 เป็นศูนย์รวมของความหรูหราของ2ล้ออย่างแท้จริง

 

 


ขอบขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก:   https://ultimatemotorcycling.com/ , https://www.harley-davidson.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand