เปิดตัว! สกู๊ตเตอร์สุดหรูแห่งยุค Jango Allure 150 |

เปิดตัว! สกู๊ตเตอร์สุดหรูแห่งยุค Jango Allure 150

 

เมื่อวันที่14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา สำหรับแบรนด์สุดหรูอย่าง PEUGEOT ก็ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับ Jango Allure 150 ที่จะพาคุณย้อนเวลากลับไปสู่ยุคสมัยที่เรียบง่ายบนท้องถนนในกรุงปารีส

 

 

ด้วยตัวรถที่เป็นสีทูโทนรวมถึงสีของเบาะตัดกับสีโครเมี่ยมและยางไวต์วอลล์ต้องบอกว่ามีเสน่ห์แบบย้อนยุคจริงๆสำหรับ Jango Allure 150 ถึงแม้ว่าจะดูย้อนยุคแต่มันดันออกแบบมาเพื่อชีวิตที่ทันสมัยในยุคนี้

 

มีช่องเก็บของสองช่องบริเวณคอนโซลหน้า มีปลั๊กไฟขนาด12โวลต์ สำหรับชาร์จอุปกรณ์ขณะเดินทาง รวมถึงช่องใส่หมวกขนาดเล็ก ช่องเก็บของขนาดใหญ่ใต้เบาะ ไฟ LED รอบคัน  หน้าจอแบบกึ่งดิจิทัล ระบบเบรก ABS ล้อสีขาวกับยางขอบขาวสไตล์ย้อนยุค

ระบายความร้อนด้วยอากาศ,เครื่องยนต์4จังหวะ,SOHC twin-valve single-cylinder  ระบบเกียร์ออโต้ เครื่องยนต์ 150.6 ซีซี กำลังสูงสุด9hp (7.5kW) แรงบิดสูงสุด 9.2Nm ล้อขนาด 12 นิ้ว

ความจุเชื้อเพลิงอยู่ที่ 8.5ลิตร น้ำหนักโดยรวมของรถอยู่ที่ 140 กก.  ความสูงจากพื้นถึงเบาะ 770 มม. ยาว 1350 มม. ความสูงของเบาะนั้นถือว่าต่ำและน้ำหนักโดยรวมที่น้อย ขนาดกะทัดรัดทำให้ง่ายต่อการเคลื่อนย้าย เป็นสกู๊ตเตอร์ที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานอย่างแท้จริงสำหรับ Jango Allure 150 น้องใหม่ของ PEUGOT MOTOCYCLES

 

 


 

 

ขอบขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก:   https://peugeotmotorcycles.co.nz/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand