Honda Dash 125 อัพเดทสีสันใหม่ ของปี 2020 |



 

Honda Dash 125 อัพเดทสีสันใหม่ ของปี 2020

 

Honda Dash 125 โมเดลนี้ก็ได้ถือเปิดตัวไปแล้วสำหรับในปี 2018 ที่ผ่านมานั้น และล่าสุด Honda ได้มีการประกาศเปิดเผยโฉมใหม่อย่างเป็นทางการของ Honda Dash 125 ซึ่งได้รับการปรับปรุงในรูปแบบสีสันและลวดลายเส้น ที่ได้มีการอัพเดทออกมาใหม่ของรุ่นนี้ ที่เน้นให้รูปลักษณ์ที่ดูโดดเด่นและมีความทันสมัยดูเฉียบมากยิ่งขึ้น

การออกแบบเลือกสีแต่ละแบบได้รับการคัดเลือกและออกแบบมาโดยเฉพาะได้อย่างลงตัว เพื่อให้ได้ถึงลวดลายที่ดูสวยงามและมีความเฉียบคมมากขึ้น การผสมผสานรวมกันของสีเมทัลลิกที่เน้นโดยแผงตัวเครื่องสีเงินทำให้มันดูมีความน่าสนใจมากขึ้น นำมาซึ่งรูปลักษณ์ภายนอกที่ค่อนข้างสีสดใสพร้อมกลิ่นอายสปอร์ตที่ลงตัวได้อย่างกับสีใหม่นี้ สีและลายเส้นใหม่ที่ดึงดูดผู้ขับขี่ในกลุ่มของรุ่นใหม่หรือผู้ที่สนใจได้เป็นอย่างดี

Honda Dash 125 จะมีสองสีใหม่คือ Clipper Yellow และ Candy Scintillate Red สำหรับ Pearl Nightfall Blue ตอนนี้มาพร้อมกับอัพเดตใหม่ รุ่น Repsol รุ่นปัจจุบัน ซึ่งเป็นรุ่นเฉพาะที่ทำออกมาพิเศษเท่านั้น

Honda Dash 125 ยังคงคุณสมบัติเครื่องยนต์ 125cc ที่ถือว่าใช้งานได้เป็นอย่างดีสำหรับรถใช้งานทั่วไป มันสามารถส่งมอบประสิทธิภาพที่มีคุณภาพที่ดี พร้อมกับการประหยัดเชื้อเพลิงสูง ระบบไฟหน้า LED พร้อมเสริมฟีเจอร์ที่บังแดดเสริมเพื่อการมองเห็นและความทนทานที่ดีขึ้น ทั้งดิสก์เบรกเดียวและชุดดิสก์เบรกคู่จะสามารถใช้งานได้กับการอัปเดตล่าสุดนี้ Honda Dash 125 จะยังคงเป็นตัวเลือกแรกสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาคุณสมบัติที่สะดวกสบายใช้งานได้ง่ายหลาหหลายซึ่งมีราคาไม่แพงอีกด้วย


 

ขอบขอบคุณรูปภาพและข้อมุลจาก https://imotorbike.my/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand