Italjet Dragster รอเผยโฉมแล้ว พร้อมจะวางตลาดในเร็วๆนี้!! |

 

Italjet Dragster รอเผยโฉม ที่พร้อมจะวางตลาดใน เร็วๆนี้!!

 

หลังจากที่ได้มีข้อมูลออกมาว่า สกูตเตอร์ใหม่ ของทาง Italjet Dragster ที่กำลังจะออกมาเปิดตัวให้ชมกันที่งาน EICMA show นั้นล่าสุดได้มีข้อมูลออกมาว่าทางค่ายนั้นทำการประกาศผลิตอย่างเป็นทางการแล้ว และพร้อมจะวางตลาดในอนาคตอันใกล้ โดยเล็งที่ฟิลิปปินส์เป็นตลาดแรกของรุ่นนี้

 

 

Dragster Dragster เปิดตัวครั้งแรกในปี 2541 และถูกยกเลิกตั้งแต่ปี 2546 ถึงตอนนี้ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติอิตาลีได้ฟื้นฟูรถสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยการออกแบบที่น่าประทับใจอย่างมากในรูปแบบของรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ที่มีการออกแบบใหม่และเครื่องยนต์ใหม่อย่างสมบูรณ์

 

 

Italjet รถมอเตอร์ไซค์สกู๊ตเตอร์ แบรนด์จากอิตาลี ที่จะมีมาให้เลือกอยู่รุ่นนั่นก็คือ 125cc และ 200cc เครื่องยนต์ 1 สูบ 4 จังหวะที่มีความจุสูงสุด 15 และ 20 แรงม้าตามลำดับ Italjet Dragster 125 และ Dragster 200 มีการออกแบบเหมือนกันเฉพาะมีบล็อกเครื่องยนต์ที่ขนาดเท่ากันของรถสกู๊ตเตอร์รุ่น Italjet

 

 

Italjet Dragster จะถูกนำมาโชว์อย่างเป็นทางการโดย Moto Sapiens โดยแสดงที่งาน EICMA 2019 ในมิลาน ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนปีนี้ โดยคาดว่าโมเดลจะนี้ได้รับความสนใจกันอย่างมากจากผู้เข้าชมทันที ซึ่ง Italjet Dragster เป็นรถสกู๊ตเตอร์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในตลาดฟิลิปปินส์ ดังนั้นจึงทำให้ฟิลิปปินส์เป็นประเทศแรกที่จะถูกสั่งผลิต Dragster ในปี 2019 นี้

 



 

และซึ่งคาดว่าจะนำออกมาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศในช่วงกลางปี ​​2020 ส่วนในเรื่องราคาของรุ่นนี้ ตอนนี้ยังไม่ได้รับการเปิดเผย รายละเอียดอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด


 

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก https://motosaigon.vn/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand