New CT125 ตัวจริงจะสวยมั้ยนะ 24 ต.ค.นี้ ได้เห็นแน่นอน!! |


New CT125 ตัวจริงจะสวยมั้ยนะ 24 ต.ค. นี้ ได้เห็นแน่นอน!!

ยลโฉมครั้งแรกในโลกที่งาน TMS 2019



จากที่ได้มีข่าวออกมา ว่าทาง Honda ที่ประเทศญี่ปุ่น เตรียมจะเปิดรถโมเดลใหม่ รุ่น New CT125 และล่าสุดก็ชัดเจนแล้วว่าใน วันที่ 24 ตุลาคม 2019 นี้ มาแน่นอน สำหรับ โมเดลใหม่ New CT125 ที่พร้อมจะนำเอาออกมาโชว์ตัวกันที่งาน Tokyo Motor Show 2019 ซึ่งเราก็จะได้เห็นรถมอเตอร์ไซค์โมเดลใหม่นี้ ของทาง Honda เป็นครั้งแรกในโลกกันอย่างแน่นอน!!

 

 

New CT125 เป็นรถในแนวแบบกึ่งออฟโรด มาในแบบขนาดไซส์คันเล็ก ที่จะมาในพิกัด cc มากขึ้น ซึ่งรูปแบบเดิมก็เป็นผลงานที่ต่อยอดมาจากรถรุ่น Cross Cub 110 และ 50 โดยตัวล่าสุด New CT125 นี้ ก็คาดว่าจะใช้เครื่องเดียวกันกับ Monkey 125 และ C125 ที่ทำดีไซน์ของตัวรถออกมาดูดีและลงตัวมีความเป็นเอกลักษณ์เอามากๆ

 

คิดว่าจะต้องมีการนำมาผลิตเพื่อวางจำหน่ายออกสู่ตลาดกันจริงๆ ในอนาคตนี้อย่างแน่นอน และยังใช้ฐานการผลิตหลักที่ประเทศไทยเราอีกด้วย งานนี้ก็คงจะต้องมีการนำมาเปิดตลาดที่บ้านเรากันอย่างแน่นอน และด้วยหลายๆคนก็กำลังจับตามอง ให้ความสนใจกับเจ้าโมเดลนี้อยู่ อย่างไม่น้อยกันเลยทีเดียว ณ ตอนนี้

 

 

ซึ่ง วันแรก 24 ต.ค.นี้ ที่งาน Tokyo Motor Show 2019 มารอลุ้นและติดตามกันว่าจะออกมาสวยงามและน่าขับขี่แค่ไหนในตัวของรถคอนเซ็ปท์ ที่พร้อมจะเปิดตัวมาให้ชมกันแล้ว!!




 

ขอขอบคุณรูปภาพและที่มาจาก https://young-machine.com/ https://youtu.be/-1SCFgO3xg0

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand