สเปกใหม่ ไฉไลกว่าเดิมกับ MV Agusta BRUTALE 800 และ DRAGSTER |

สเปกใหม่ ไฉไลกว่าเดิมกับ MV Agusta BRUTALE 800 และ DRAGSTER

ราคาแพงแต่แรง 2 เท่า MV Agusta BRUTALE 800 และ DRAGSTER ได้รับการอัพเกรดและพร้อมจัดแสดงโชว์ที่งาน EICMA ในเดือนหน้า  หัวหน้าฝ่ายวิจัยและพัฒนาของ MV Agusta, Brian Gillen ได้ยืนยันเว็บไซต์สื่อ Motociclismo ของรถจักรยานยนต์ในอิตาลีแล้วว่า Brutale 800 และ Dragster นั้นจะได้รับการปรับปรุงใหม่ในปี 2020

 

ในการสัมภาษณ์ MV Agusta ได้บอกว่ามันถึงเวลาแล้วที่จะเริ่มผลักดันให้รถ Naked Bike ของเขานั้นเข้าไปสู่ตลาดโลกและเป็นที่รู้จักให้ได้ในปี 2020 ถ้าหากมองในการตลาดในค่ายอื่นๆในประเทศอย่าง Ducati Aprillia หรือค่ายน้องเล็กอย่าง Benelli ก็สามารถเจาะกลุ่มตลาดรถกลุ่มคนที่มีงบน้อยแต่มีความต้องการที่จะขี่รถ Big Bike ได้เช่นกัน MV Agusta จึงอยากจะเจาะตลาด Big Bike โดยที่อัพสเปกของตัวเครื่องยนต์ 2 รุ่นนี้ให้มีความทันสมัยและเพื่อเทคโนโลยีในเรื่องของฟังก์ชั่นต่างๆเข้าไป แต่ราคาเท่าเดิม

 

ภายในปี 2020 MV Agusta จะชู 2 รุ่นนี้ให้เป็นที่สนใจในตลาด หลังจากที่มีประกาศว่าจะยุติผลิตรุ่น Brutale 1000 Serie Oro ถ้าให้พูดถึงตลาดในไทยบ้านเรา MV Agusta นั้น มีผู้เล่นจำนวนน้อยมากๆ ถึงจะมีคนเล่นค่ายนี้ก็ต้องเป็นคนที่มีเงินเหลือๆเท่านั้น คาดว่าถ้าเข้ามาในตลาดในไทยถึงแม้จะเพื่อสเปคให้แรงขึ้นแต่ราคาเท่าเดิมก็ยังไม่มีเงินที่จะซื้อเพราะไหนจะเรื่องเซอร์วิสและอะไหล่ต่างๆที่ยากต่อการสั่ง ก็ไม่คุ้มต่อการเล่นค่ายนี้ ส่วนตัวแอดคิดว่าถ้าจะเล่นค่าย MV Agusta ไปเล่นค่ายเพื่อนบ้านอย่าง Ducati คุ้มกว่าอย่างน้อยในเรื่องของการเซอร์วิสและอะไหล่หาง่ายกว่า MV Agusta ในบ้านเราเหมาะกับการที่เป็นรถที่ซื้อมาแล้วจอดหล่อๆออกไปขี่เล่นบ้างเป็นบางเวลา

 

สเปกที่ทาง MV Agusta จะอัพเกรดนั้น ต้องรอติดตามชมในงาน EICMA SHOW ว่าจะมีอะไรเพิ่มมามากน้อยแค่ไหน ส่วนในบ้านเราแน่นอนว่าใน Motor Expo มาแน่นอนใครอยากได้จับจองเป็นเจ้าของนั้น ไปชมที่บูธ MV Agusta ได้เลย อาจจะมีโปรดีๆให้เรามาเป็นเจ้าของก็เป็นได้


ขอขอบคุณรูปภาพและที่มาจาก https://www.visordown.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand