Triumph เล่นใหญ่ เตรียมเปิดตัวรถใหม่ในงาน Eicma ที่มีชื่อว่า The Triumph Bobber TFC |

Triumph เล่นใหญ่ เตรียมเปิดตัวรถใหม่ในงาน Eicma ที่มีชื่อว่า The Triumph Bobber TFC

 

Triumph ได้เตรียมความพร้อมที่จะเปิดตัวรถใหม่ในเร็วๆนี้ที่งานแสดงมอเตอร์ไซค์ในเมืองมิลาน ก่อนจะถึงวันงานจริงๆทาง Triumph เตรียมที่จะปล่อยตัวอย่างสั้นๆให้เห็นกัน และในระหว่างนี้ทางค่ายก็ยังแอบซุ่มพัฒนาเจ้า Thruxton กันแบบเงียบๆในขณะที่เราเองนั้นได้ไปให้ความสนใจแต่ใน ซีรี่ย์ RS ที่ใกล้จะเปิดตัวเร็วๆนี้เหมือนกัน

 

ในภาพนั้น เราจะเห็นได้ว่ารถจะมีอยู่ 3 คันที่รอทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการนั่นคือรุ่น Thruxton TFC และ Rocket 3 TFC และมีคุมผ้าอีก 1 ได้ใช้ชื่อว่า The Triumph Bobber TFC ในรูปภาพนั้น ทาง Triumph ก็ไม่ได้ซ่อนอะไรไว้เป็นปริศนาไว้ชวนให้เราสงสัยในรุ่นของ Bobber TFC นี้ แต่ว่าหลังจากการเปิดตัวก็จะได้มีการทดสอบของเจ้าตัวนี้ตามมาในช่วงฤดูร้อน

 

คาดว่าเจ้า Bobber นี้จะไม่พิเศษไปมากกว่ารุ่นอื่นๆอย่าง Thruxton TFC และ Rocket 3 TFC เพียงแต่เปลี่ยนแปลงแค่เรื่องของฟิลลิ่งของการขับขี่ที่เป็นเอกลักษณ์ทรง Cruiser มาพร้อมกับความดำเข้มที่เป็นเอกลักษณ์ของทาง Triumph และทาง Triumph ก็ได้ให้ช่วงล่างที่มีประสิทธิภาพที่ดีที่สุดอย่างโช๊คของ Öhlins และเบรกของ Brembo

 

Triumph ก็ได้ออกมายืนยันอีกว่า รุ่น Bobber TFC นี้จะผลิตออกมาเพียงแค่ 750 คันเท่านั้น แล้วก็ส่งออกกระจายไปทั่วโลก โมเดลและรายละเอียดจะเปิดตัวพร้อมกันภายในงาน EICMA SHOW ทางบ้านเราเองอย่างในงาน Motor Expro ก็ยังมีลุ้นสามารถจับจองกันเป็นเจ้าของได้


ขอขอบคุณรูปภาพประกอบจาก https://www.rideapart.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com

Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand