Italjet ปล่อยตัวอย่างแล้ว เตรียมพร้อมนำ Dragster กลับมาเปิดตัวอีกครั้ง!! |

 

Italjet ปล่อยตัวอย่างแล้ว เตรียมพร้อมนำ Dragster กลับมาเปิดตัวอีกครั้ง!!

Italjet ได้ปล่อยตัวอย่างคลิปโฆษณาออกมาทาง Facebook โดยได้เตรียมตัวที่กำลังจะนำรถสกู๊ตเตอร์ อย่างรุ่น Dragster 2099 ตัวนี้ และทาง Italjet เองก็ได้ประกาศเอาไว้ว่าพวกเขานั้นจะนำรถสกู๊ตเตอร์ ออโตเมติก รุ่น Dragster ออกมาวางจำหน่ายอีกครั้ง โดยพวกเขาจะกลับมาเปิดตัวกันอีกครั้งในงาน EICMA show ปีนี้

 

จากภาพที่เห็นในโฆษณา ก็ได้เผยให้เห็นว่ามันก็คือรถออโตเมติก จากการที่ถูกพัฒนามาและพร้อมที่จะออกสู่ตลาดด้วยความมั่นใจจากผู้ผลิตที่มีความทะเยอทะยานจากยุคอดีตมาสู่ในยุคปัจจุบัน

Italjet รถมอเตอร์ไซค์สกู๊ตเตอร์ แบรนด์จากอิตาลี ซึ่งตัว Dregster นั้นได้มีรุ่นนี้ที่เป็นชองดั้งเดิมอยู่แล้ว หากจะพูดถึงคงจะต้องย้อนกลับไปช่วงของปลายยุค 90 ถึงต้นยุค 2000 โดยเจ้า Dragster นั้นมันก็เป็นที่น่าจับตามองกันเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของรูปลักษณ์ การออกแบบดีไซน์ ซึ่งมีอยู่หลายๆกลุ่ม ก็นำมันไปดัดแปลงเพื่อตกแต่ง ใช้ในการแข่งขัน เปลี่ยนโฉมให้เป็นรถแดรก เพราะด้วยตัวของรถที่มีน้ำหนักที่เบาและรูปทรงที่ออกแบบมาเพื่อปรับเปลี่ยนได้

มีการติดตั้งระบบกันสะเทือนหน้าแบบ โช็คแนวระนาบที่สามารถปรับตั้งได้ ซึ่งทางค่ายเรียกมันว่า Independent Steering System ที่จะช่วยลดการสะเทือนจากมือของผู้ขับขี่ รวมไปถึงตัวเฟรม แบบ Trellis frame ก็มีจุดเด่นที่เห็นสีสันได้อย่างชัดเจน โดยจะมีสีมาให้เลือก 2 แบบ นั้นก็คือสี แดงและสีเหลือง และจะวางจำหน่ายในรูปแบบของเครื่องยนต์ 1 สูบ 4 จังหวะ ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ตามมาตรฐาน EURO4 ที่จะตามมาในหลายรุ่นย่อยอย่าง 125cc, 150cc และ 200cc โดยทาง Italjet นั้นก็มีแผนจะนำ Dragster คันนี้มาโชว์ตัวกันในงาน EICMA  ในวันที่ 5 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้



 

ขอขอบคุณรูปภาพประกอบจาก https://www.motorcyclenews.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com

Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand