มาเดากันเล่นๆ Kawasaki เตรียมเปิดตัวมอเตอร์ไซค์ใหม่ 5 คัน ในเร็วๆนี้ |

มาเดากันเล่นๆ Kawasaki เตรียมเปิดตัวมอเตอร์ไซค์ใหม่ 5 คัน ในเร็วๆนี้

กระแสของ  "Kawasaki Ultimate Z" (Z-Supercharged) กำลังเป็นที่ฮือฮากันในตอนนี้ เป็นการเปิดตัวรถตระกูล Z ของทาง Kawasaki ได้อย่างยิ่งใหญ่ แต่ก็อย่าลืมว่าทางค่ายก็ยังมีรถรอเปิดตัวอีก 5 คันที่ยังคุมผ้าอยู่นั้น ซึ่ง2คันแรกนั้นจะเปิดตัวในงาน TOKYO MOTOR SHOW ในวันที่ 23 ตุลาคม นี้ และ อีก3คันจะเปิดตังที่งาน EICMA SHOW วันที่ 5 พฤศจิกายน 1 ใน 5 นี้ คาดว่า1ในนั้นเป็น Z-Supercharged หรือ ZH2 จะเปิดตัวภายในงาน TOKYO MOTOR SHOW

 

 

 

รุ่นต่อไปที่คาดว่าจะเปิดตัวมาตามๆกันนั่นคือ Ninja 650 เป็นตัวที่อัพเกรดจากตัวเดิมมาให้เป็นในโฉม 2020 และ อีกรุ่นคือ Versys 650 2020 ที่คิดว่าจะเปิดตัวกันตามมาติดๆ

 

 

 

 

อย่าลืมว่ากระแสของตระกูล Z นั้น หายไปนานพอสมควรตั้งแต่ได้มีเปิดคัว Z 400 ไปแล้วก็เป็นกระแสอยู่ช่วงหนึ่งแต่ก็หายไปโดยที่ไม่มีใครพูดถึงรถตระกูลนี้อีกเลย คิดว่าทาง Kawasaki เองจะกลับมาดึงกระแสของ Z นี้โดยการนำเจ้า ZH2 เป็นตัวเปิด และคิดว่าจะมาตัวตามมาอย่าง Z 900 อย่างแน่นอน

 

 

 

นอกจากนี้ถ้าดูผ้าคุมดีๆแล้ว ไม่ได้มีเพียงรถ Naked Bike เพียงเท่านั้น ยังมี Sport แอบแฝงอยู่ น่าจะเป็น Ninja ZX-10RR ที่เป็นรถที่อัพเกรดสเปคมาจากตัวรถแข่งในรายการ WSBK Kawasaki เองตั้งใจที่จะพัฒนาเจ้าตัว ZX-10RR นี้เพื่อให้ใช้ในการแข่งขันและแน่นอนเขานั้นต้องการรักษาแชมป์ WSBK 2020 นี้อีกด้วย ส่วนสเปคนั้นต้องติดตามกันในงาน EICMA SHOW ว่าจะอัพเกรดมากกว่าเดิมขนาดไหน

 

 

 

อย่างไรก็ตาม ทั้ง 5 รุ่นนี้เราจะได้เห็นกันแบบชัดๆพร้อมสเปคที่แน่นอนพร้อมราคาในเร็วๆนี้ทั้งในงาน TOKYO MOTOR SHOW และ EICMA SHOW ส่วนในบ้านเรานั้น มาลุ้นกันว่าทั้ง 5 คันนี้จะมีอะไรมาเปิดตัวในงาน MOTOR EXPRO 2019 บ้าง 29 พฤศจิกายน นี้แล้วกันกันในงานกับทีมงาน Mocyc.com ครับ


ขอขอบคุณรูปภาพประกอบจาก https://www.asphaltandrubber.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com

Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand