แอบมองเธออยู่นะจ๊ะ!!! ชัตเตอร์ไวดั่ง the flash ลั่นให้เห็นตัวเครื่อง BMW R18 พร้อมวางขายในปี 2020 |

แอบมองเธออยู่นะจ๊ะ!!! ชัตเตอร์ไวดั่ง the flash ลั่นให้เห็นตัวเครื่อง BMW R18 พร้อมวางขายในปี 2020

 

ยังจำได้มั้ยเมื่อกลางปีที่ผ่าน BMW ได้เปิดตัวโมเดลใหม่รถสไตล์ CRUISER ที่มีชื่อว่า BMW R18 ในตอนนั้นเป็นเพียงแค่โมเดลที่คาดว่าจะออกมาประมาณนี้ แต่ก็ได้มีมือดีลั่นชัตเตอร์ส่องเข้าไปที่เครื่องยนต์ได้เห็นเพจที่ติดกับเครื่องยนต์คาดว่าจะเขียนว่า R18

 

 

 

ถามว่าแอดรู้ได้ยังไงว่ารถคันนี้เป็นเจ้า BMW R18 จริงๆไม่มั่ว จากในข้อมูลรูปภาพนี้ได้ถ่ายขึ้นมาภายในงาน BMW Motorrad Days ใน Garmish เป็นที่ประหลาดใจให้ชาว BMW เพราะทางค่ายนี้ไม่เคยที่จะสร้างรถแนว CRUISER ออกมามากเท่าไหร่ ซึ่งรถนี้มันได้หลุดออกมาจากคอนเซ็ปท์เดิมอย่างสิ้นเชิง ปกติเราจะเห็นว่า BMW นั้นก็ได้มีแค่ รถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ก็จะเป็นพวก Sport อย่าง S1000RR Naked Bike ก็เป็น S1000R Tuaring ก็เป็นตระกูล GS ต่างๆ

 

 

 

 

 

ล้อหน้าที่ดูใหญ่มาพร้อมกับล้อแบบซี่ลวดที่มีความเป็น CRUISER ย้อนยุค 80-90 โช๊คหน้าทำออกมาแบบพิเศษเพื่อที่จะได้รับน้ำหนักของตัวรถได้ มีขนาดใหญ่กว้าง ตามแบบโมเดลที่ได้เปิดตัวไป ตัวเครื่องมีขนาดใหญ่รายละเอียดของตัวเครื่องยนต์นั้นยังไม่เผยให้เห็นอย่างแน่ชัด

 

 

ถ้าเราสังเกตดีๆแล้วใต้ผ้าคลุมผืนใหญ่นี้ จะมีกันสะบัดติดตัวมาให้ด้วย ซึ่งเป็นเรื่องดีสำหรับรถขนาดใหญ่แล้วทรง CRUISER แน่นอนว่ารถลักษณะแบบนี้มีความแรงพอตัวล้อหน้าที่มีขนาดใหญ่ยากต่อการควบคุมสามารถทำให้เกิดอุบัติเหตุได้อย่างง่ายๆ BMW จะเห็นความปลอดภัยของผู้ใช้รถเป็นหลัก จึงได้มีการให้กันสะบัดมาในตัว

 

 

เราจะได้เห็นรายละเอียดแบบชัดๆ และเจาะลึกไปด้วยกันในงาน EICMA SHOW เร็วๆนี้อย่างแน่นอน ใครอยากมีรถ CRUISER หล่อๆจากเยอรมันค่ายต้นกำเนิดยานยนต์อย่าง BMW เก็บเงินของท่านแล้วไปถอยเจ้า BMW R18 ในงาน Motor Expro 2019 บ้านเรากันได้เลย

 

 


ขอขอบคุณรูปภาพประกอบจาก https://www.visordown.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com

Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand