ทีมคนบ้าจัดเต็มกับ Suzuki GIXXER 250 SF GP VERSION |

ทีมคนบ้าจัดเต็มกับ Suzuki GIXXER 250 SF  GP VERSION

 

Suzuki ได้ทำการเปิดตัวรถ Sport ในรูปแบบรถแข่งที่เรียกกันว่า MotoGP Version ที่ประเทศอินเดียอย่างเป็นทางการ เป็นการนำเอา Gixxer 250 SF ตัวธรรมดามาดัดแปลงในรูปแบบของรถแข่งอย่างเต็มประสิทธิภาพ

 

 

สำหรับรถ Suzuki GIXXER 250 SF นั้นถือว่าเป็นรถที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก หลังจากที่เปิดตัวกันมาในประเทศอินเดียเมื่อไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้ และมันกำลังจะไปเปิดตัวกันที่ญี่ปุ่นในงาน Tokyo Motor Show 2019 อีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ และล่าสุดทาง Suzuki ก็ได้ทำการเปิดตัวเวอร์ชั่น MotoGP ก็ยิ่งได้รับความสนใจมากขึ้นไปอีก ซึ่งตัวรถนั้นมีการปรับเปลี่ยนให้มันเหมาะสมกับการเป็นรถแข่งในสนาม

 

 

สิ่งแรกที่เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัดเลยคือเปลี่ยนชุดแฟริ่งด้านหน้าใหม่ เอาไฟหน้าออก ใส่หมายเลขของรถแข่งเข้าไปแทน และเอากระจกมองหลังออก พร้อมใส่ครอบท้ายเข้ามา ซึ่งเป็นไปตามลักษณะของรถที่ใช้แข่งขันกันในสนาม โดยสีที่นำเอามาใช้นั้น ก็เป็นโทนสีน้ำเงินฟ้า สีประจำทีมแข่งของทางค่ายนั่นเอง พร้อมกับใส่ท่อแต่งเข้ามา เปลี่ยนปั้มเบรกใหม่ และติดสติ้กเกอร์ลวดลายทีมแข่ง Suzuki ECSTAR และสปอนเซอร์ต่างๆ เข้าไปด้วย

 

 

ซึ่งสเปกพื้นฐานของ Suzuki GIXXER 250 SF MotoGP นั้นจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 249cc 1 สูบ 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วย Oil-Cooled ให้แรงม้าสูงสุดที่ 26.5 PS ที่ 9,000 รอบต่อนาท่ี และทอร์คสูงสุดอยู่ที่ 22.6 NM ที่ 7,500 รอบต่อนาที จ่ายน้ำมันด้วยระบบหัวฉีด ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์ 6 สปีด


ขอขอบคุณรูปภาพประกอบจาก http://iwanbanaran.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com

Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand