ซาโก้ ลงบิด RC213v ให้แอลซีอาร์แทนนางะกะมิ 3 สนามสุดท้ายพิสูจน์ตัวเอง ! |

 

ซาโก้ ลงบิด RC213v ให้แอลซีอาร์แทนนางะกะมิ 3 สนามสุดท้ายพิสูจน์ตัวเอง !

มีการตั้งตี้เฉพาะกิจ มาให้ช็อคช่วงท้ายซีซั่นเมื่อ โยฮัน ซาโก้ ดาวบิดฝรั่งเศสอดีตนักแข่งแฟคทอรี่ทีมของเคทีเอ็ม จะเข้ามาขี่ตัวแข่งฮอนด้าในทีม LCR ช่วง 3 สนามสุดท้ายของฤดูกาลนี้ นั่นคือ ฟิลิปไอซ์แลนด์ประเทศออสเตรเลีย, เซปัง ประเทศมาเลเซีย และบาเลนเซีย ประเทศสเปน แทนที่ ทากะอะกิ นางะกะมิ ที่จะจบฤดูกาลก่อนใครเพื่อเนื่องจากอาการบาดเจ็บสะสมและต้องรีบทำการรักษา

โยฮัน ซาโก้ เป็นนักแข่งของเคทีเอ็ม แม้นเจ้าตัวจะถูกยกเลิกการเป็นนักแข่งก็ตามแต่ด้วยสัญญานั้น ซาโก้ยังเป็นคนของเคทีเอ็มตามนิตินัย แต่อย่างไรก็ดีเคทีเอ็มทีมก็ไม่ได้หวังว่าซาโก้จะกลับมาเป็นนักแข่งของตัวเองแต่อย่างใดพร้อมเปิดไฟเขียวให้ขี่รถคันใหน หรือรถของคู่แข่งก้ได้ในช่วงเวลาทีเหลือนี้ และท้ายที่สุดก็เป็น Honda RC213v ของทากะอะกิ นางะกิมิ ที่ซาโก้จะได้รับโอกาสทองฝังเพชรในการลงแข่งขันและพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในท้ายซีซั่นนี้

ครั้งหนึ่ง ฮอนด้าทีมเคยอยากได้ โยฮัน ซาโก้ มาครั้ง โดยต้องการดาวบิดฝรั่งเศสนั้นมาลากเลื้อยในเรปโซล ฮอนด้าทีมเคียงข้างมาร์ค มาเกซ แต่เจ้าตัวก็สะบัดบ็อบใส่ไปเลือกหัวหมาแทนหางราชสีห์ สวมบทหัวหอกเคทีเอ็ม ผลสุดท้ายก็เลยเรียกเสียงขำกันท่วมโลกอย่างที่เราๆ ท่านๆ ทราบกันนั่นเอง

 

 

ขอขอบคุณiรูปภาพข้อมูลจาก MOTOGPThailandfanclub, Johann Zarco

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com

Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand