Kawasaki ?Z H2? ซุปเปอร์ชาร์จคันใหม่ พร้อมเปิดตัวแล้ว 23 ต.ค. นี้ !! |



 

Kawasaki “Z H2” ใช้ชื่อนี้ ในการเผยชื่อ รถรุ่นซุปเปอร์ชาร์จคันใหม่ ในตะกูล "The Ultimate Z"

พร้อมเปิดตัวแล้ว 23 ต.ค. นี้ อัพเดทจากทีเซอร์ล่าสุดของปี 2020 !!

 

 

Kawasaki Z H2 ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นชื่อจริงของรุ่นใหม่ ในตะกูลของ " The Ultimate Z " ซึ่งจากเมื่อไม่นานมานี้ ได้มีคลิปทีเซอร์ที่เผยแพร่ออกมาให้เห็นถึงตัวล่าสุดของรถซุปเปอร์ชาร์จคันใหม่ จากค่าย Kawasaki ถูกปล่อยออกมาทางออนไลน์ ซึ่งคลิปก็ได้เปิดเผยชื่อรุ่น Z H2 ที่จะใช้ในการลงตลาดกับโมเดลรถเนกเกต Supercharged ใหม่นี้

 

Z H2 จะเพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีที่มาทั้งหมด SuperCharged คล้ายกับ Ninja H2 รถซุปเปอร์ชาร์จรุ่นก่อนหน้านี้ ด้วยซูเปอร์ชาร์จเจอร์นี้ โดยยังจะใช้พื้นฐานเครื่องยนต์เดียวกัน ที่ขนาด 998 ซีซี 4 ลูกสูบเรียง 4 จังหวะ 16 วาล์ว แบบซุปเปอร์ชาร์จ ที่แรงม้ามากถึง 231 ตัว

 

คาดการณ์สำหรับฟีเจอร์ต่างๆ จะมีหน้าจอแสดงผลแบบ TFT สามารถเปลี่ยนตามโหมดของการขับขี่ ระบบเบรก Brembo และยางใหม่จากแบรนด์ Bridestone รวมถึงระบบต่างๆ อย่าง Traction Control, Cruise Control, Upside Down หน้า, ABS การเคลือบสีแบบใหม่ Self-Healing Paint ที่สามารถรักษาตัวเองได้หากเกินรอยขีดข่วนได้เอง มาพร้อมระบบกรองอากาศใหม่ ระบบการจุดระเบิดใหม่ Intake Chamber และกล่อง ECU ใหม่

 


แล้วจะมีการอัพเดตโดยตรงที่โตเกียว ในงาน Motor Show 2019 ช่วงวันที่ 23 ตุลาคม 2019 นี้ และแน่นอนว่าหลังจากที่ญี่ปุ่นได้เปิดตัวกันแล้ว ที่ประเทศไทยเราเองก็รอชมความเคลื่อนไหวกันได้ ในช่วงปลายเดือน พ.ย. ปีนี้ ที่งาน Motor EXPO 2019


 

ขอขอบคุณรูปภาพประกอบจาก https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com

Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand