นั่นไง!!! มาแล้ว Kawasaki ปล่อยทีเซอร์ใหม่สำหรับ Ultimate Z รอชมตัวจริงในวันที่ 23 ตุลาคม นี้ |

นั่นไง!!! มาแล้ว Kawasaki ปล่อยทีเซอร์ใหม่สำหรับ Ultimate Z รอชมตัวจริงในวันที่ 23 ตุลาคม นี้

ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ตื่นเต้นกันเล่นๆแล้วกับทางค่ายยักษ์เขียว Kawasaki ที่พร้อมจะปล่อยยักษ์ตัวใหม่ออกมาอาละวาดโดยมาภายใต้ Ultimate Z Concept โดยตัววีดีโอนั้นได้แสดงให้เห็นโลโก้ของพี่ใหญ่อย่าง H2R ที่ใครๆก็เห็นว่านี่แหละปีศาจยักษ์เขียวตัวใหม่ ที่จะมาในรูปแบบของ Naked Bike ทาง Kawasaki ก็ได่ปล่อยตัวอย่างที่2ของ Ultimate Z โชว์ให้เห็นถึงฟีเจอร์ต่างๆภายในตัวรถ และคาดว่าจะเปิดตัวในวันที่ 23 ตุลาคม นี้!!!

 

 


มาดูส่วนของรายละเอียดรถกัน Ultimate Z ตอนแรกก็ได้โชว์ให้เห็นถึงโลโก้แบบพี่ใหญ่อย่าง Ninja H2R ตรงไฟหน้ามีส่วนที่คล้ายคลึง Z400 ตรงที่หน้ากากไฟหน้านั้นจะมีจะงอยเล็กๆมานิดนึง อาจเป็นไปได้ว่าต้นแบบอาจจะมาจาก Z400 แล้วนำมาทำใหม่ให้เป็นแบบ Supercharger

 

 


 

 

ส่วนต่อมาเห็นได้ว่าหน้าจอนั้นจะเป็นแบบ Full Digital TFT บ่งบอกว่ารถคันนี้มีเทคโนโลยีที่ล้ำ สามารถปรับ Traction Control ควบคุมควมเร็วตามที่ต้องการ แน่นอนว่าต้องมากับพร้อมระบบความปลอดภัยอย่าง ABS ด้วย
แคร้งได้สลักคำว่า Supercharger ลงไปบนตัวแคร้ง และจะเห็นได้ว่าโครงหรือตัวเฟรมนี้นจะเหมือนกับ Ninja H2R ที่เป็นท่อสานสีเขียวที่ดูโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ฉากต่อไปโชว์ให้เห็นถึงด้านบนอีกนิดเห็นเป็นแฟริ่งด้านข้างของตัวถังจะเห็นเป็นตะแกรงเหมือนกับเป็นแรมแอร์ขนาดใหญ่ตัวที่ดูดอากาศเข้าไปในตัวเครื่องยนต์เพื่อให้ลหล่อเลี้ยงไปจุดระเบิดในตัวเครื่อง

 


ในตัวอย่างนี้เราจะเห็นเป็นชิ้นส่วนในตัวรถเล็กๆน้อยๆ แต่ตัวจริงๆนั้นรอการเปิดตัวในวันที่ 23 ตุลาคม ในงานโตเกียวมอเตอร์โชว์นี้ แฟนๆยักษ์เขียวสามารถติดตามข่าวสารของเจ้า Kawasaki Ultimate Z ได้ทาง Mocyc.com ได้เลยครับเราจะเกาะติดทุกกระแสให้ทุกคนได้ชมกันครับ


ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com

Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand