ครั้งแรกของโลกกับ CF MOTO ที่พร้อมเปิดตัวรุ่น New CFMoto 300SR เดือน พฤศจิกายน นี่!!! |

ครั้งแรกของโลกกับ CF MOTO ที่พร้อมเปิดตัวรุ่น New CFMoto 300SR เดือน พฤศจิกายน นี่!!!

 

ถือว่าเป็นประเด็นที่น่าสนใจเอามากๆ เมื่อล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่า ทางค่าย CFMoto นั้น ได้เตรียมที่จะเปิดตัว New 300SR รถสปอร์ตแฟริ่งแนวโมเดิร์น ที่เราได้เห็นทั้งตัวคอนเซ็ปท์ และตัวจริงๆ กันไปแล้วจากภาพที่หลุดออกมาในช่วงนี้ แต่ยังคงอยู่ในพิกัด 250cc ต่างจากเวอร์ชั่นที่กำลังจะวางขายกันในระดับสากล ซึ่งจากข้อมูลในกระแสข่าวนั้นแจ้งมาว่าจะมาในพิกัด 300cc นั่นเอง!

 

New CFMoto 300SR นั้น การดีไซน์ภายนอกจะไม่แตกต่างไปจากรุ่น 250SR ที่เราเห็นกัน โดยจะเป็นรถแบบโมเดิร์นสปอร์ตอย่างเต็มตัว ไฟหน้าดีไซน์แบบ 2 ดวงแยกซ้ายขวา มาพร้อมกับระบบไฟแบบ LED รอบคัน ในขณะที่ตัวเฟรมรถนั้นจะมาเป็นแบบ Truss Frame สวิงอาร์มนั้นจะเป็นแบบทรง Banana อลูมิเนียม ระบบกันสะเทือนหน้าแบบหัวกลับ Upside Down ขนาด 41 มิลลิเมตร และระบบกันสะเทือนหลังแบบโนโนโช้ก ที่สามารถปรับระดับความอ่อนความแข็งของสปริงได้ ระบบเบรกหน้าและหลังให้มาเป็นแบบ Hydraulic Disc โดยคาดว่าจะมีให้เลือกทั้งรุ่นที่มี ABS และไม่มี ABS ยามที่วางขายกันจริงๆ เบาะนั่งมาเป็นแบบ 2 ตอนยกระดับ แฮนด์รถเป็นแบบคลิปออนจับโช้ก หน้าจอแสดงผลเป็นแบบดิจิตอล TFT เต็มรูปแบบ และระบบไฟแบบ LED รอบคัน

 

 

New CFMoto 300SR นั้นถูกคาดการณ์ว่าทางค่าย จะมีการแนะนำผลิตภัณฑ์รุ่นนี้ กันอย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลกที่งาน EICMA Show 2019 เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี่ โดยหลายๆ ฝ่ายคาดการณ์กันว่า มันจะมีราคาที่แปลงเป็นเงินบาทไทยแล้วน่าจะไม่ถึงหนึ่งแสน ซึ่งแน่นอนว่าตระกูลนี้จะทำตลาดกันในประเทศไทยเราด้วย แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะมาในพิกัด 300 หรือ 250cc ตามกระแสข่าวเดิมก่อนหน้านี้ ตรงนี้ก็ต้องรอลุ้นกันต่อไปในงาน Motor EXPO 2019 สำหรับบ้านเรา


ขอขอบคุณรูปภาพประกอบจาก http://indianautosblog.com http://warungasep.net

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com

Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand