Honda เตรียมปล่อยโชว์ New CT125 โมเดลใหม่ ที่งาน TMS 2019 24 ต.ค. นี้ !!! |

 

Honda เตรียมปล่อยโชว์ New CT125 โมเดลใหม่ ที่งาน TMS 2019  24 ต.ค. นี้ !!!

 

 

ข้อมูลจากทาง Honda จากทางประเทศญี่ปุ่น ได้มีการมีรายงานออกมาว่าได้เตรียมโชว์ รถโมเดลใหม่ คือรุ่น New CT125 ที่เป็นรถในแนวสายผจญภัยในรูปแบบรถคลาสเล็ก โดยจะได้จัดแสดงรุ่นนี้โชว์ที่ในงาน Tokyo Motor Show 2019 ที่จะจัดขึ้นวันแรก 24 ต.ค. นี้

 

 

รุ่น Cross Cub 110 

 

New Honda CT125 นั้นเป็นผลงานต่อยอดมาจากรุ่น Cross Cub 110 และ 50 ที่มีขายกันในประเทศญี่ปุ่นอยู่ตอนนี้  ในส่วนของตัวใหม่นี้มีจุดเด่น ที่ดีไซน์ของท่อไอเสียแบบยกสูง แบบแนวออฟโร้ด ในรูปแบบของตัวรถนั้นจะเน้นการใช้งานสำหรับการขับขี่ที่ลุยทางฝุ่น ทางดิน ได้เป็นอย่างดี

 

 

มีไฟหน้าเป็นทรงกลมแบบ LED ใช้แฮนด์บาร์แบบยกสูง เพื่อใช้ในการขับได้หลากหลายระยะทางทั้งแบบทางไกลและแบบออฟโร้ดได้อย่างเป็นอย่างดี ส่วนของยางรถนั้นจะมาเป็นแบบวิบากเต็มตัวที่ลุยไปพร้อมกับล้อแบบซี่ลวด ในรูปแบบของแนวทางรถประเภทนี้อยู่แล้ว ที่มาพร้อมกับระบบกันสะเทือนด้านหน้าแบบเทเลสโคปิก ด้านหลังจะเป็นแบบคอบล์สปริงคู่ ระบบเบรกจะเป็นดิสก์ทั้งหน้าและหลัง สำหรับด้านหน้าทำงานร่วมกับ ABS รูปแบบเบาะนั่งจะมาเป็นแบบ 2 ตอน เบาะนั่งแยกกัน สามารถถอดเบาะคนซ้อนออกได้

 

 

New Honda CT125 โดยจะมาในพิกัดที่มี cc เพิ่มขึ้นจากเดิม จากคาดการณ์นั้นอาจจะมีการใช้ตัวเครื่องยนต์เดียวกันกับตัวของ Monkey 125 และ C125 ซึ่งถือว่าเป็นรถในแนวทางที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย สำหรับตลาดอย่างนี้ ในรถคลาส 125 ที่ทำดีไซน์ของตัวรถออกมาดูลงตัวและเป็นเอกลักษณ์เอามากๆ

 

 

ส่วนในวันที่ 24 ต.ค. 2019 นี้ ตัวที่จะมีการเปิดตัวนั้น จะเป็นการโชว์ ที่ยังคงเป็นเพียงรูปแบบของรถคอนเซ็ปท์เท่านั้น และคาดว่าโมเดลนี้ นั้นมีโอกาสสูงทีเดียวที่จะมีการผลิตออกมาอย่างแน่นอน ให้รอติดตามกันว่าเวอร์ชั่นนี้ จะมาวางขายจริงหรือเปิดตัวเต็มๆเมื่อไหร่ แต่เชื่อได้ว่าเราจะได้เห็นตัวที่สมบูรณ์กันอย่างแน่นอน คงอีกไม่นานเกินรอสำหรับเจ้า New Honda CT125 ตัวนี้



 

ขอขอบคุณรูปภาพประกอบจาก https://young-machine.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com

Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand