New Suzuki Satria FU 2020 เปิดตัวใหม่แล้ว ที่ประเทศอินโดนีเซีย!! |

 

New Suzuki Satria FU 2020 เปิดตัวใหม่แล้ว ที่ประเทศอินโดนีเซีย!!

 

New Suzuki Satria FU 2020 กับการเปิดตัวใหม่แล้ว ที่ประเทศอินโดนีเซีย อย่างเป็นทางการแล้ว กับรถในรูปแบบแนวรถครอบครัวแบบกึ่งสปอร์ต ที่มาพร้อมขุมกำลังเครื่องยนต์ขนาด 148cc แบบ 1 สูบ DOHC 4 จังหวะ จ่ายน้ำมันด้วยระบบหัวฉีด

 

ขนาดกระบอกสูบ x ช่วงชักเท่ากับ 62.0 mm x 48.8 mm กำลังอัดมีอัตราส่วนเท่ากับ 10.2 : 1 และจุดระเบิดด้วยระบบ CDI ระบบกันสะเทือนหน้าโช๊คอัพแบบเทเลสโคปิก และด้านหลังเป็นสวิงอาร์มทำงานร่วมกับโมโนโช๊ค ล้อเป็นแบบอัลลอยทั้งหน้าและหลัง ระบบเบรกเป็นจานดิสก์เดี่ยวทั้งด้านหน้าและหลัง ตัวรถมีขนาดที่ ความกว้าง 670mm ความยาว 1945mm และความสูง 980mm

 

New Suzuki Satria FU 2020 เปิดตัวมาด้วยกันทั้งหมด 5 สีคือ สีฟ้า สีขาว-ฟ้า สีน้ำเงินด้าน สีดำด้าน และสีดำแดง ที่ดูเร้าใจและเพิ่มความเป็นสปอร์ตมากขึ้นกว่าเดิม ที่เปิดตัวมาในราคา 24 ล้านรูเปีย หรือจะประมาณ 51,800 บาท

 

New Suzuki Satria FU 2020 ตัวใหม่นี้ก็ได้มาพร้อมกับลวดลายและสีสันใหม่ และเน้นที่พละกำลังแรงบิดในช่วงต้นถึงกลาง และด้วยน้ำหนักตัวที่ค่อนข้างเบา จะเน้นให้มีความคล่องตัวสูง และเหมาะสำหรับกับการใช้งานในเมืองอย่างยิ่ง สำหรับในรุ่นนี้ที่ตลาดของอินโดนีเซียนั้น ก็ถือว่าได้รับความนิยมกันไม่น้อยเลยทีเดียว หากจะเทียบกับที่บ้านเราก็จะคือรุ่น Suzuki Raider ของที่บ้านเรานั่นเอง และคาดการณ์ได้ว่าหลังจากนี้ไม่นานทาง Suzuki (ประเทศไทย) อาจจะมีการอัพเดทสีสันใหม่นี้ด้วย อย่างไรก็เราก็รอติดตามการอัพเดทของทาง Suzuki ประเทศไทยกันต่อไป


 

ขอขอบคุณรูปภาพประกอบจาก https://warungasep.net

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com

Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand