เปิดตัวใหม่ New SR MAX 250 รถบิ๊กสกู๊ตเตอร์ของทางค่าย Aprilia |

 

เปิดตัวใหม่ New SR MAX 250 รถบิ๊กสกู๊ตเตอร์ของทางค่าย Aprilia 

 

หากจะพูดถึงในยุคนี้สำหรับตลาดของรถบิ๊กสกู๊ตเตอร์ ถือว่ากำลังมาแรงและมีกระแสะการตอบรับที่ดีและมีทางเลือกที่หลากหลายเพิ่มขึ้น มีการเติบโตและแข่งขันกันมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับตลาดของรถในรูปแบบของรถบิ๊กสกู๊ตเตอร์นี้ในปัจจุบัน และในตอนนี้ ล่าสุดก็ได้มีการเปิดตัวจากแบรนด์ Aprilia ของ อิตาลี่ ที่จะปล่อยตัวใหม่นี้อย่าง New SR MAX 250 คันนี้

ออกมาแข่งขันการตลาดกับ 2 แบรนด์ยักษ์ใหญ่ของฝั่งญี่ปุ่น ที่มีอยู่อย่างรุ่น Forza และ XMAX แต่อาจจะมาชิงตลาดในราคาที่ต่ำกว่า โดยทาง Aprilia ได้เปิดตัว New SR MAX 250 ที่งาน China International Motorshow ที่ประเทศจีน

New SR MAX 250 คันนี้ ได้ออกแบบโดยนำเอาเอกลักษณ์จากทาง Aprilia มาใช้ในหลายๆ ส่วน ถึงแม้ว่าจะเป็นรถในแนวบิ๊กสกู๊ตเตอร์ แต่ก็ยังแฝงไปด้วยลวดลายที่เป็นสปอร์ตอย่างมาก กับการดีไซน์เบาะนั่งแบบสองตอนยกระดับ ใช้ชิลด์หน้ารถสามารถปรับระดับได้ ระบบเบรก ABS และระบบไฟแบบ LED รอบคัน หน้าจอแสดงผลเป็นแบบดิจิตอล สามารถเชื่อมต่อกับโทรศัพท์สมาร์ทโฟนและอุปกรณ์มีเดียอื่นๆ ได้

ล่าสุดนั้นได้เปิดตัวกันในประเทศจีน สำหรับราคาตอนนี้ อยู่ที่ 26,800 หยวน หรือ ประมาณ 115,000 บาท

สำหรับใครๆ ที่สนใจ New SR MAX 250 รุ่นนี้ ของทาง Aprilia คงต้องติดตามดูกันต่อไป สำหรับในการทำตลาดที่บ้านเราจะมีการนำมาจำหน่ายหรือไม่อย่างไร?


 

ขอขอบคุณรูปภาพประกอบจาก https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com

Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand