Benelli India รอปล่อย Imperiale 400 เดือนหน้านี้!! |


Benelli India รอปล่อย Imperiale 400 เดือนหน้านี้!!


ข้อมูลจากทางค่าย Benelli India ได้ยืนยันว่าจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในเดือนตุลาคมนี้ แต่อย่างไรก็ตามทาง บริษัท ยังไม่ได้เปิดเผยชื่อผลิตภัณฑ์ออกมาถึงแม้ว่าทางสื่อของที่ India ได้รายงานมาว่ามันจะเป็น Benelli Imperiale 400

 

 

ในขณะที่รายละเอียดอย่างเป็นทางการยังไม่ได้เปิดเผยออกมามากนักแต่ทางสื่อก็ได้คาดการณ์เอาไว้ว่า เราจะได้เห็น Imperiale 400 เข้าสู่ตลาดของอินเดียในเดือนหน้านี้ ซึ่งมอเตอร์ไซค์คันนี้จะลงสนามแข่งขันการตลาดกับซีรี่ส์ของ Royal Enfield Classic, Jawa Classic และ Forty-Two

ซึ่งจากการคาดการณ์นั้นรถรุ่นนี้ถูกพบเห็นบนชายฝั่งของที่อินเดียอยู่หลายครั้งจากการทดสอบและข้อมูลของทางสื่อที่อินเดีย ที่มีความคาดหวังสูงว่าจะเป็นรุ่น Imperiale 400 ที่กำลังจะมาถึง

 

โดย Imperiale 400 นั้นมีการออกแบบสไตล์ย้อนยุค ส่วนหน้าของตัวรถมีการใช้วัสดุโครเมียมมาใช้กับไฟหน้าและตัวเรือนกระจกแบบโครเมี่ยม มีแผ่นยางบนถังและที่นั่งแบบแยก รูปแบบสเป็คของเครื่องยนต์ Imperiale 400 จะมาในรูปแบบที่ใกล้เคียงกับตัว 350 ที่เป็นซีรี่ส์ของ Royal Enfield มาก รถจักรยานยนต์จะใช้เครื่องยนต์ระบายความร้อนด้วยอากาศแบบสูบเดียวขนาด 373.5 ซีซี SOHC ซึ่งในชุด Euro-IV จะจ่ายกำลังไฟ 19.7 PS ที่ 5,500 รอบต่อนาทีและแรงบิด 29 นิวตัน ที่ 3,500 รอบต่อนาที เกียร์ 5 สปีด

โดย Benelli อินเดีย ก็ตั้งเป้ายอดขายของรถจักรยานยนต์ในรอบปีละ 1,500 คันในปี แล้วปัจจุบันคาดว่า Imperiale 400 จะมีบทบาทสำคัญในการบรรลุตามเป้าของการตลาดของทาง Benelli อินเดีย อย่างไรก็ตามในการเปิดตัวใหม่ของ  Benelli อินเดีย จะเป็นรุ่น Imperiale 400 ที่จะมาในเดือนหน้านี้ อย่างที่มีการรายงานไว้หรือเปล่า ต้องมารอลุ้นกันต่อไป


 

 

ขอขอบคุณรูปภาพประกอบจาก https://indianautosblog.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com

Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand