รหัส Yamaha MT-25 ตัวโฉมใหม่ กับข้อมูลราคาที่มีการปรับเปลี่ยน!! |

 

 

 

 

รหัส Yamaha MT-25 ตัวโฉมใหม่ กับข้อมูลราคาที่มีการปรับเปลี่ยน!!

 

ในก่อนหน้านี้ ที่ได้มีการลงข้อมูลเกี่ยวกับการจัดแผนการขายผลิตภัณฑ์ของทาง Yamah ตัวใหม่ ที่ได้รั่วไหลออกมาพร้อมกับตัวข้อมูลที่จะปล่อยใน 5 เดือนที่เหลือในปี 2019 รวมทั้ง  Nmax, XSR155, Mio และจะมีอีกรุ่นของทาง Yamaha ซึ่งนั่นก็คือ MT25 (03)

 

 

โดยข้อมูลปรากฏว่าพบรหัสของ MT25 ตัวใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการเปิดเผย คือ รหัส Yamaha B9T ซึ่งจะเป็นรุ่นมีการอัพเกรดปรับเปลี่ยนและยังแสดงรหัสให้เห็นอย่างชัดเจน บนเว็บไซต์ Samsat DKI ที่มาพร้อมตรารางราคาของข้อมูลรถจักรยานยนต์ตัวใหม่ในแต่ละรุ่นที่จะมีการลงจำหน่ายนี้อีกด้วย

 

หากสังเกตว่าเราจะแน่ใจได้อย่างไร ว่ารหัสที่พบนั้นเป็นของ MT25? นั่นก็เป็นเพราะว่า ในตัวรหัสนั้นมีตัว B อยู่ เนื่องจาก รหัสมีค่าที่ไม่แตกต่างจาก Yamaha MT รุ่นเก่า ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ของ Yamaha ที่มีรหัส Yamaha B04 และมีข้อที่บ่งบอกชี้ไว้ว่า ราคาของ Yamaha MT25 นี้ ดูเหมือนจะไม่สูงกว่ารุ่นก่อนหน้าอย่างมีที่การเปิดเผยออกมา และหากว่าดูจากตรารางข้อมูลของราคาก็มีความเป็นไปได้ที่จะมีการปรับเปลี่ยนเพิ่มเติม

นี่ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เนื่องจาก ราคารถจักรยานยนต์ในพิกัด 250cc ที่เป็น 2 สูบ ในที่ประเทศ อินโดนีเซียโดย จะมีราคาเฉลี่ยสูงกว่า 50-60 ล้าน รูปี แต่อาจจะยกเว้น 250cc ที่เป็นกระบอกเดียว มันจะมีราคาถูกกว่าถึงกับต่ำกว่า 40 ล้าน รูปี จึงทำให้ทางฝั่งของอินโดนีเซีย มีการเปลี่ยนแปลงในการทำตลาดสำหรับรถในพิกัด 250cc ที่เป็น 2 สูบนี้ และจากข้อมูลนั่นเป็นเพียงการคาดการณ์ของราคาที่เกี่ยวกับตัวเลขราคาที่เป็นข้อมูลที่มีการรั่วไหลออกมาเพียงเท่านั้น ส่วนราคาหรือการเปิดตัวใหม่ของ Yamaha MT25 นั้นจะมีข้อมูลที่ออกมาได้ชัดเจนเพิ่มเติมอย่างไร ก็ต้องติดตามดูกันต่อไป

 


 

ขอขอบคุณรูปภาพประกอบจาก https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand