MV Agusta กลัวลูกค้าได้รถไม่แรงตามต้นฉบับเดี๋ยวจัดให้!!! |

MV Agusta กลัวลูกค้าได้รถไม่แรงตามต้นฉบับเดี๋ยวจัดให้!!!

ทำเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่ายแถมยังได้รถตามสเปกอิตาลีแท้โดยทาง MV Agusta นั้น ได้มีการจัดระบบใหม่การจำหน่ายสินค้านั่นคือการสามารถสั่งออนไลน์ได้เร็วๆนี้ หลังจากการเปิดตัว Superveloce 800 Serie Oro และรุ่น Brutale 1,000 Serie Oro MV Agusta นั้นก็ได้ผลตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามและมียอดขายสูงขึ้นอย่างรวดเร็วในฝั่งยุโรป


และเพื่อให้ตอบโจทย์ลูกค้ามากยิ่งขึ้น ทาง MV Agusta ได้ทำการตั้งร้านค้าในออนไลน์หนำซ้ำ ทางลูกค้าที่สนใจสินค้าของ MV Agusta นั้นก็ยังสามารถ Custom ตัวรถออกมาได้ตามใจคุณ ถือได้ว่าการทำแบบนี้เอาใจลูกค้าแบบเต็มเหนี่ยวจริงๆ โดยแต่ทุกๆรุ่นก็จะมีอุปกรณ์ที่คล้ายคลึงกัน มันก็สามารถดังแปลงให้เข้ากับตัวรถได้อย่างดีอีกด้วย


การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ถือว่าเป็นการเปลี่ยนประวัติศาสตร์อันยาวนานของ บริษัท MV Agusta ที่มีการคิดค้นนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องและใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดหรือที่เราเรียกว่า Internet แต่ยังคิดค้นรถจักรยานยนต์ทุกคันด้วยตัวเองในฉบับของ MV Agusta


Timur Sardarov ซีอีโอของ MV Agusta กล่าวว่า“ เราเชื่อว่าระบบนิเวศดิจิทัลเป็นรากฐานสำคัญสำหรับการเติบโตทั่วโลกและเสริมสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า เริ่มตั้งแต่วันนี้เราเชื่อมโยงลูกค้าเข้ากับเครือข่ายดีลเลอร์ของเราทั่วโลกได้ง่ายขึ้นโดยอนุญาตให้ผู้ใช้เริ่มต้นคำขอสั่งซื้อโดยตรงจาก mvagusta.com”


ใครที่เป็นสาวกของ MV Agusta ก็ลองใช้บริการของทาง บริษัทดูนอกจากจะได้รถตามที่ตัวเองต้องการแล้วก็อาจจะมีข้อเสนออะไรดีๆให้คุณก็เป็นได้


ขอขอบคุณรูปภาพประกอบจาก https://www.visordown.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com

Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand