เตรียมอัพเกรดเวอร์ชั่นใหม่ Suzuki Katana R 2020 !! |



 

เตรียมอัพเกรดเวอร์ชั่นใหม่ Suzuki Katana R 2020 !!


Suzuki Katana R จะมาถึงในปี 2020 จากที่โรงงานของ HAMAMATSU ต้องการที่จะสร้างและพัฒนาเพิ่มเติมให้กับ SUZUKI KATANA R ตัวนี้ ที่จะมาถึงในปี 2020 พร้อมการอัพเกรดทุกอย่างอีกมากมาย!!

Suzuki Katana R จากนิตยสาร Young Machine ของเพื่อนชาวญี่ปุ่นเราได้รับข้อมูลว่าซูซูกิกำลังพัฒนา Katana เวอร์ชั่นที่ทรงพลังยิ่งขึ้น ได้มีแนวคิดคือการสร้างรถจักรยานยนต์ที่ดีและทรงพลังมากยิ่งขึ้น และมากกว่าในทุกสิ่งเมื่อเทียบกับ Katana ปัจจุบัน Suzuki Katana R ที่เรียกว่าจะมีเครื่องยนต์ใหม่ จากเครื่องยนต์แบบอินไลน์สี่สูบของ GSX-R1000 เครื่องยนต์นี้อาจจะมีแรงที่ประมาณ 1200 ซีซี ซึ่งหมายความว่า Katana R จะให้พลังงานมากกว่า 148 แรงม้าของ Katana ปัจจุบัน

ด้วยสวิงอาร์มใหม่ระบบกันสะเทือนที่ดีขึ้นจาก GSX-R1000R และเบรคที่ดีขึ้น Katana R ใหม่จะมีความคล่องตัวมากขึ้น Sportbike ที่แท้จริงพร้อมชุดแฟริ่งขนาดเล็ก ตำแหน่งการขี่จะได้รับการปรับปรุงใหม่อย่างสมบูรณ์ แฮนด์คันที่สูงจะถูกแทนที่ด้วย clip-on ต่ำ สิ่งนี้จะทำให้ผู้ขับขี่หมอบตัวลงบนถังน้ำมันได้ดีมากขึ้นสำหรับตำแหน่งในการขับขี่ที่ต้องการทำความเร็วได้อย่างสมบูรณ์ สำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ Katana ปัจจุบันมีความเป็นไปได้ที่จะเปลี่ยนโหมดการขับขี่และการควบคุม แต่ Suzuki Katana R ใหม่นั้นจะมอบให้คุณมากกว่านี้! ณ ตอนนี้ยังอาจจะไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมที่ชัดเจนมากนักเกี่ยวกับ Suzuki Katana R. ตัวใหม่นี้ แต่แหล่งข้อมูลยืนยันให้เราทราบว่าเจ้าตัวเวอร์ชั่นใหม่นี้ น่าจะถูกเปิดเผยกันในงาน Tokyo Show นี้ก็เป็นได้!!


 

ขอขอบคุณรูปภาพจาก https://imotorbike.my/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com

Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand