Spy Shot เผยภาพอีกแล้วกับ All New Yamaha NMAX ที่กำลังออกวิ่งทดสอบอยู่!! |


 

 Spy Shot เผยภาพอีกแล้วกับ All New Yamaha NMAX ที่กำลังออกวิ่งทดสอบอยู่!!


เผยอีกแล้ว ภาพถ่าย Spy Shot ล่าสุด ของทางเว็บไซต์ Iwanbanaran.com ที่ประเทศอินโดนีเซีย ได้ลงข่าวของภาพถ่าย รถสกู๊ตเตอร์ All New Yamaha NMAX ที่หลายๆคนกำลังเฝ้ารอคอยเป็นอย่างมาก และนี่เป็นความเคลื่อนไหวล่าสุดที่ทางอินโดนีเซียได้พบเจอในขณะที่กำลังวิ่งทดสอบอยู่บนถนนในเมือง ซิเรบอน เมือง ทางชายหาดฝั่งเหนือของเกาะชวา ที่ครั้งนี้ก็มาทั้งด้านหน้าและด้านหลังที่ถูกปล่อยออกมาอยู่ ณ ตอนนี้

 

 

จะเห็นได้ชัดเจนว่าการดีไซน์ของชุดไฟท้าย นั้นมีความแตกต่างไปจากรุ่นปัจจุบันของ NMAX มีการออกแบบที่ดูมีความเป็นสปอร์ตสกู๊ตเตอร์และเฉียบคมมากยิ่งขึ้น เป็นเหมือนตัวรุ่นพี่อย่าง XMAX ที่มีลักษณะของท้ายเบาะที่แตกต่างออกไป

และยังมีระบบ Smart Key, Smart Generator และ Stop and Start System ที่ยังคาดว่าจะมีการติดตั้งเพิ่มเติมเข้ามาให้กับ All New NMAX นี้

 

ช่วงของตัวหน้ารถถึงแม้ว่าจะยังไม่มาให้เห็นแบบไม่เต็ม นี่อาจจะพอทำให้คาดการณ์จากการดีไซน์ที่ชุดไฟหน้าที่ใกล้เคียงกันกับโฉมปัจจุบันมาก แต่ยังคงมีความเป็นเหลี่ยมที่ดูเปลี่ยนแปลงไปเล็กน้อยมีความเฉียบคมมากขึ้น

ระบบเบรกยังคงจะเป็นรูปแบบเดิมในตัวโฉมปัจจุบัน แต่จุดหนึ่งที่เห็นความชัดเจนของระบบกันสะเทือนหลังนั้นจะมีซับแทงค์ติดตั้งที่แกนโช้กด้านหลังมาให้ด้วย ที่ไม่แน่นี่อาจจะเรียกได้ว่าเป็น All New NMAX ที่จะแบ่งออกเป็นนิวส์เวอร์ชั่นใหม่นี้หรือเปล่า

 

 

หากเป็นการเตรียมพร้อมในการนำรถออกมาทดสอบแล้ว คาดว่าก็น่าจะอีกไม่นานนี้ เราคงจะได้ยลโฉมใหม่กันซะทีสำหรับเจ้า All New Yamaha NMAX นี้ ก็น่าจะไม่เกินช่วงต้นปี 2020 อย่างแน่นอน รอติดตามความเคลื่อนไหวของ All New Yamaha NMAX นี้กันต่อไป



 

ขอขอบคุณรูปภาพประกอบจาก https://www.iwanbanaran.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com

Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand