Harley-Davidson เปิดตัวรถจักรยานยนต์ใหม่ในปี 2020 |

Harley-Davidson เปิดตัวรถจักรยานยนต์ใหม่ในปี 2020 

 

Harley-Davidson ได้ทำการเผยโฉมภาพของ รถโมเดลใหม่และสีสันใหม่ที่จะนำมาลงสู่ตลาดของปี 2020 นี้แล้ว เมื่อวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา จะเป็นรุ่นใด แบบไหนบ้างลองมาชมภาพกันได้

 

2020 Harley-Davidson Low Rider S

All-new Low Rider S ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์  Milwaukee-Eight 114 engine แรงบิด 161 นิวตันเมตร มีน้ำหนักที่ลดลง 295 กก. มีสีให้เลือก ได้แก่ Vivid Black และ Barracuda Silver พร้อมด้วยช่วงล่างแบบ Softail ตามสไตล์ที่นั่งแบบเตี้ยของรถ ที่มาในรูปแบบสีดำสนิทที่ดูเท่ดุดันไม่ใช่น้อยเลย

 

2020 Harley-Davidson Road Glide Limited

New Road Glide Limited เครื่องยนต์ Milwaukee-Eight  1,868 ซีซี แรงบิดที่ 164 นิวตันเมตร น้ำหนักของรถคันนี้อยู่ที่ 423 กก. ให้เลือก 12 สี นอกจากสีปกติแล้วจะมีอีกหนึ่งสีสันใหม่ให้เลือกกันนั่นก็คือสี Black Finish ที่จะดูหล่อเข้มมากกว่าจากสีปกติ และได้มีการเปลี่ยนแปลงใหม่คือ ตัวรุ่นนี้นั้นจะเข้ามาแทนที่ รุ่น Road Glide Ultra ในปีหน้านี้  

 

 

2020 Harley Davidson Heritage Classic

2020 Harley Davidson Heritage Classic ยังมาพร้อมกับเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight 114 ที่มีรูปลักษณ์ที่ดุดัน แรงบิที่ 161 นิวตันเมตร มีน้ำหนักที่ระดับ 330 ก.ก. และความสูงของเบาะนั่งอยู่ที่ 668 มม.ที่มาพร้อมสีสันใหม่ที่ได้เปลี่ยนธีม blacked-out แบบเดิมๆไป แล้วมาแทนที่ด้วยสีสันที่ดูสวยงามเป็นอย่างมาก ที่จะทำให้มีทางเลือกได้หลากหลายสีมากยิ่งขึ้น แต่ก็ยังสามารถเลือกสีเดิมของรถได้ อย่างสี Vivid Black, Billiard Burgundy และ แบบ two-tone กับสี Silver Pine-Spruce และ Billiard Red-Vivid Black ที่มีความ Classic และสวยงามเป็นอย่างมาก

Harley-Davidson CVO ช่วงปี 2020 ใหม่รวมถึง Harley Davidson CVO Tri Glide ใหม่

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเร็วในแบบฉบับของเจ้าสามล้อโตคันนี้ CVO Tri Glide รุ่นใหม่แบบ limited ที่จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight 117 เครื่องยนต์ที่ 1,917 ซีซี ด้วยแรงบิด 169 นิวตันเมตร ซึ่งเป็นตัวหลังของ CVO ในทุกๆรุ่น

 

 

Harley-Davidson Reflex Defensive Rider Systems เป็นรุ่นมาตรฐานของ LiveWire, Trike และ CVO

Harley-Davidson Refle Defensive Rider Systems (RDRS) เป็นคอลเล็กชั่นใหม่ของเทคโนโลยีที่ออกแบบมาเพื่อการทำงานที่จะจับคู่ประสิทธิภาพของรถจักรยานยนต์ที่ผสมกับพลังงานไฟฟ้าครั้งแรกของทางค่าย ซึ่งเป็นรุ่นที่ดูน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว ที่จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่ปีหน้าเป็นต้นไป



 

ขอขอบคุณรูปภาพประกอบจาก https://indianautosblog.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com

Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand