Suzuki เตรียมขบวนรถจักรยานยนต์คุณภาพหลากหลายรุ่นมาจัดแสดงในงาน Big Motor Sale 2019 |



เริ่มขึ้นแล้วสำหรับงานมหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน  Bangkok International Grand Motor Sale 2019 ในปีนี้ซูซูกิเตรียมขบวนรถจักรยานยนต์คุณภาพหลากหลายรุ่นมาจัดแสดงให้ทุกท่านได้สัมผัส  จับจองเป็นเจ้าของ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ  


บูธรถจักรยานยนต์ซูซูกิ ในงาน Bangkok International Grand Motor Sale 2019 ครั้งนี้ ได้นำสุดยอดแห่งรถจักรยานยนต์เปี่ยมด้วยคุณภาพ สมรรถนะสูงหลากรุ่น หลายสไตล์ เพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสกับรถจักรยานยนต์ของซูซูกิ ทุกรุ่นที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดดเด่นด้านดีไซน์  สามารถตอบสนองการขับขี่ได้อย่างเหนือระดับ พร้อมเติมเต็มความสุขในทุกการขับขี่

พิเศษในงานนี้ทางซูซูกิ ได้นำผลิตภัณฑ์อันเลื่องชื่อที่ทางซูซูกิได้อุทิศเวลาวันแล้ววันเล่าในการสร้าง และออกแบบทุกชิ้นส่วนอย่างพิถีพิถันจนออกมาเป็น  Suzuki Katana ที่มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ 999 ซีซี DOHC 4 จังหวะ 4 สูบเรียง มาอวดโฉมให้ทุกท่านได้ชม มาพร้อมราคาเปิดตัวที่ 569,000 บาท และเปิดรับจองเป็นที่แรกในงานนี้อีกด้วย



นอกจากนี้ยังมีรถจักรยานยนต์อีกหลากรุ่นหลายสไตล์มาให้ทุกท่านได้สัมผัสนวัตกรรมที่ทางซูซูกิมุ่งมันพัฒนาให้ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค โดยแบ่งออกเป็น 5 โซน โซนแรก Ultimate and Sport Zone นำขบวนความแรงระดับตำนานโดย GSX1300R Hayabusa และ GSX-R1000/R โซนที่ 2 Street Zone สำหรับผู้ที่ชอบสตรีทไบค์ขอแนะนำ  SV650X, SV650, GSX-S1000F, GSX-S1000 และ GSX-S750 ที่มาพร้อมสีใหม่ให้ทุกท่านได้เลือกชม  ถัดมาโซนที่ 3 Adventure Tourer Zone สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัยกับทัวร์ริ่งยอดนิยม V-Strom Series ต่อด้วยโซนที่ 4 Cruiser and Pleasure Zone สำหรับผู้ที่ชอบรถสไตล์ครูสเซอร์ Boulevard และบิ๊กสกู๊ตเตอร์ที่หรูหรามีระดับ Burgman 650 โซนสุดท้าย Convenience Zone พบกับ Burgman 200, VanVan 200, GSX-R150, GSX-S150 และ Raider R150 ให้ทุกท่านได้ชม ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด


Ultimate and Sport Zone

GSX1300R Hayabusa

Ultimate Sport, In Timeless Styling

ที่สุดแห่งเจ้าความเร็วระดับตำนานที่ถูกกล่าวขาน ด้วยรูปโฉมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สวยงาม โฉบเฉี่ยว และมีสมรรถนะเครื่องยนต์ที่ยอดเยี่ยม จึงเป็นที่ยอมรับจากทั่วโลกถึงความแรง ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 1,340 ซีซี

4 สูบ แบบ DOHC 4 จังหวะ มาพร้อมระบบเกียร์แบบ 6 สปีด ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ และช่องดักอากาศที่มีประสิทธิภาพทำให้อากาศไหลผ่านเข้าหม้อกรองอากาศได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ส่งผลให้เกิดแรงบิดอันทรงพลังทุกรอบความเร็วของเครื่องยนต์ กระบอกสูบแบบอะลูมิเนียมที่ผ่านกระบวนการเคลือบสาร Suzuki Composite Electrochemical Material (SCEM) ช่วยลดการสึกหรอ และระบายความร้อนได้ดี พร้อมด้วยระบบ Suzuki Clutch Assist System ช่วยผ่อนแรงในการบีบมือคลัตช์ และเข้าเกียร์ได้อย่างง่ายดาย ขับขี่สนุก ตอบสนองความเร้าใจทุกอัตราเร่ง พร้อมระบบเบรกหน้าแบบ Twin Disc คาลิเปอร์ Brembo และระบบเบรก ABS ด้วยโครงสร้างตัวถังแบบทวิน-สปา อะลูมิเนียมอัลลอยด์ นี่คือ ที่สุดแห่งความสปอร์ต ที่อยู่เหนือกาลเวลา มาพร้อมสีใหม่สุดพรีเมี่ยมให้ทุกท่านได้เป็นเจ้าของ


GSX-R1000/R

Own The Racetrack

ราชันแห่งสนามแข่ง...ขุมพลังที่รับการถ่ายทอดจากเทคโนโลยีชั้นนำจากรถแข่ง MotoGP อย่าง GSX-RR  ได้ถูกนำมาถ่ายทอดและบรรจุอยู่ใน Suzuki GSX-R1000R และ GSX-R1000 ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 999.8 ซีซี แบบ DOHC 4 สูบ ลูกสูบแบบ Forged Aluminum ที่มีความแข็งแรง ทนทาน และน้ำหนักเบา มาพร้อมระบบวาล์วแปรผัน Suzuki VVT เพิ่มประสิทธิภาพความแรง ผสานระบบการขับเคลื่อนแบบ 6 สปีด และเอกสิทธิ์เฉพาะรุ่น Suzuki GSX-R1000R ได้ถูกติดตั้งระบบ Launch Control ซึ่งทำงานเมื่อบิดคันเร่งในทันที โดยรอบเครื่องยนต์และแรงบิดจะถูกควบคุมแบบอัตโนมัติเพื่อช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถออกจากจุดสตาร์ทรถได้อย่างแม่นยำและง่ายดาย อีกทั้งยังได้นำระบบ Bi-Directional Quick Shift เทคโนโลยีใหม่จากสนามแข่งที่ติดตั้งในเฉพาะรุ่นนี้ และรุ่น GSX-R1000 เป็นอุปกรณ์มาตรฐานอีกด้วย ทำให้เปลี่ยนเกียร์ต่ำและสูงได้อย่างราบรื่น โดยไม่ต้องบีบมือคลัตช์หรือผ่อนคันเร่งทำให้ผู้ขับขี่มีความสนุกเร้าใจทุกครั้งที่ได้ขับขี่ มั่นใจเต็มพิกัดกับระบบเบรก ABS หน้าและหลัง จานดิสก์เบรกหน้า Brembo แบบ Twin Dise ที่ใหญ่ขึ้น พร้อมคาลิเปอร์โมโนบล็อก Brembo มีประสิทธิภาพในการหยุดรถในย่านความเร็วสูงได้อย่างดีเยี่ยม

Street Sport Zone

GSX-S1000 The Pure Sport Roadster

GSX-S1000F Beyond the Sportbike


ที่สุดของสตรีทสปอร์ตไบค์ ตัวจริง GSX-S1000 สไตล์เน็กเก็ตสตรีทสปอร์ต และ GSX-S1000F สตรีทสปอร์ตไบค์ฟูลแฟริ่ง ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 999 ซีซี DOHC 4 สูบ 4 จังหวะ ระบบเกียร์ 6 สปีด มาพร้อมระบบ Traction Control สามารถเลือกใช้ได้ 3 โหมด โหมดสปอร์ต, โหมดขับขี่ในเมือง และโหมดถนนเปียกลื่น ทำให้ควบคุมรถได้อย่างมั่นใจ อีกทั้งยังป้องกันการลื่นไถลในทุกสภาพการขับขี่ เพิ่มสมรรถนะในการหยุดรถได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยระบบดิสก์เบรกหน้าคาลิเปอร์ Brembo แบบโมโนบล็อก 4 พอร์ต พร้อมระบบเบรกป้องกันล้อล็อค ABS เพื่อประสิทธิภาพในการหยุดรถได้อย่างดีเยี่ยม

GSX-S750

The Apex Predator

นักล่าสายพันธุ์สปอร์ต ที่มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 749 ซีซี DOHC 4 จังหวะ 4 สูบ ระบบเกียร์ 6 สปีด ซึ่งได้รับการพัฒนาให้มีการตอบสนองอัตราเร่งได้ทันใจ และส่งแรงบิดอย่างต่อเนื่องตั้งแต่รอบความเร็วต่ำและกลางได้เป็นอย่างดี  อีกทั้งมีระบบ Suzuki Easy Start ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส และระบบ Traction Control ผู้ขับขี่สามารถเลือกใช้ระบบได้ถึง 3 โหมด โหมดสปอร์ต, โหมดขับขี่ในเมือง และโหมดถนนเปียกลื่น ทำให้ควบคุมรถได้อย่างมั่นใจ และป้องกันการลื่นไถลในทุกสภาพการขับขี่ นี่คือที่สุดแห่งสายพันธุ์สปอร์ตตัวจริง

SV650X

All Road Are Yours

รถจักรยานยนต์สไตล์ Café Racer ที่จะพาคุณโลดแล่นไปกับการขับขี่ที่สนุกสนาน โดดเด่นด้วยเฟรมถักอันเป็นเอกลักษณ์ มีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา SV650X มาพร้อมเครื่องยนต์แบบ V-Twin DOHC ขนาด 645 ซีซี ให้แรงบิดตั้งแต่รอบต่ำถึงกลางเป็นเยี่ยม และมีกำลังเพิ่มมากขึ้นในรอบความเร็วสูง ที่บรรจุไว้ในรูปทรงที่เพรียวบาง ผสมผสานพลัง และความคล่องตัวกับมุมมองแบบ Classic Café Racer ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่ในเมืองที่มีการจราจรคับคั่งและแออัด หรือบนถนนไฮเวย์ทั่วไป และไม่ว่าคุณจะไปจอดบนท้องถนนที่ไหน เสน่ห์สไตล์เรโทรของ SV650X จะทำให้ทุกๆ สายตาจับจ้องมาที่คุณ ด้วยครอบโคมไฟหน้าที่ซ่อนไฟสไตล์โดดเด่น, เบาะนั่งแบบ Tuck-and-Roll และบนความหลงใหลในการขับขี่สไตล์ Café Racer

SV650

V-Twin Fun For All Riders

สนุกไร้ขีดจำกัดไปกับ SV650 ที่มีโครงสร้างตัวถังน้ำหนักเบา ให้ความคล่องตัวสูงในการขับขี่ และการทรงตัวเป็นเยี่ยม ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 645 ซีซี DOHC แบบ V-Twin 90 องศา ที่ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้ทั่วโลก พร้อมระบบเกียร์แบบ 6 สปีด ตอบสนองการขับขี่ได้เป็นอย่างดี ให้แรงบิดในย่านความเร็วรอบต่ำและกลางเป็นเยี่ยม มาพร้อมเบรกหน้าแบบ Twin Disc เบรกหลังแบบ Single Disc และระบบเบรก ABS ทำให้มั่นใจทุกครั้งที่ขับขี่ พร้อมด้วยฟังก์ชั่น Low RPM Assist ควบคุมรอบเดินเบาในขณะออกตัว และช่วยให้ผู้ขับขี่ออกรถได้อย่างมั่นใจขณะความเร็วรอบเครื่องยนต์ต่ำ อีกทั้งยังขับขี่ง่ายในการจราจรที่แออัด

 

Adventure Tourer Zone

 

V-Strom 1000/XT

Supreme Soar

ทะยานสู่จุดสูงสุดของการเดินทางสไตล์สปอร์ตทัวร์ริ่ง กับ Suzuki V-Strom 1000XT และ V-Strom 1000 ด้วยเครื่องยนต์แบบ V-Twin 90 องศา DOHC พร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 1,037 ซีซี 4 จังหวะ ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ซึ่งทำงานร่วมกับระบบเกียร์แบบ 6 สปีด ผสานด้วยระบบ Suzuki Clutch Assist System ที่ช่วยให้การเปลี่ยนเกียร์นุ่มนวลและแม่นยำ นอกจากนี้ยังได้ติดตั้งระบบ Low RPM Assist ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถขับขี่ได้อย่างราบรื่นแม้ในรอบความเร็วต่ำ โครงสร้างตัวถังและสวิงอาร์มถูกออกแบบให้ดูเพรียวบาง น้ำหนักเบา และแข็งแรง โดยการใช้ทวิน-สปา อะลูมิเนียมเฟรมที่มีคุณสมบัติซับแรงสั่นสะเทือนได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังเพิ่มสมรรถนะในการควบคุม และบังคับรถได้อย่างมีประสิทธิภาพในย่านความเร็วสูงได้อย่างดีเยี่ยม Suzuki  V-Strom 1000 Series มีวงล้อให้เลือก 2 แบบ 2 สไตล์ ล้อแม็กอะลูมิเนียมแบบ 10 ก้าน คุณภาพสูง น้ำหนักเบา สำหรับรุ่น V-Strom 1000 และล้ออะลูมิเนียมแบบซี่ลวด แบบ Tubeless Tire ที่ให้ความนุ่มนวลทุกสภาพถนน และซับแรงสั่นสะเทือนได้เป็นอย่างดี ในรุ่น V-Strom 1000XT ที่สุดของการเดินทาง Suzuki V-Strom 1000 Series

 

V-Strom 650/XT

Adventure, in All Directions

การผจญภัยครั้งใหม่ ท้าทายในทุกเส้นทางไปกับ Suzuki V-Strom 650/XT  ใหม่ ด้วยปากเหยี่ยวที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว รูปทรงโฉบเฉี่ยวเพรียวบาง โดดเด่นในด้านดีไซน์ สะดุดตาทุกมุมมอง ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ 645 ซีซี แบบ DOHC     V-Twin 90 องศา ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมติดตั้งระบบ Suzuki Dual Throttle Valve เพื่อให้อากาศไหลผ่านได้เต็มประสิทธิภาพ อีกทั้งระบบ Traction Control ที่ได้นำมาติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานใน  V-Strom 650 ใหม่นี้ด้วย โดยระบบนี้จะทำงานจากการสั่งงานด้วยกล่อง ECU ซึ่งประมวลผลจากเซ็นเซอร์ที่ติดตั้งทั้ง 5 จุด เซ็นเซอร์ความเร็วล้อหน้าและล้อหลัง, เซ็นเซอร์ตำแหน่งเกียร์, เซ็นเซอร์เรือนลิ้นเร่ง และเซ็นเซอร์เพลาข้อเหวี่ยง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมรถได้สูงสุด Suzuki  V-Strom 650 Series มี 2 รุ่น V-Strom 650XT ล้ออะลูมิเนียมแบบซี่ลวด และรุ่น V-Strom 650 ล้อแม็กอะลูมิเนียมแบบ 10 ก้าน พร้อมยางแบบ Tubeless ที่มีความนุ่มนวลทุกสภาพถนน และซับแรงสั่นสะเทือนได้ดีเยี่ยม Suzuki V-Strom 650/XT พร้อมที่จะพาคุณโลดแล่นไปในทุกเส้นทางของการผจญภัย

 

Cruiser and Pleasure Zone

 

Boulevard

Classic Rumble - Modern Comfort

ด้วยเสียงคำรามอันดุดันของรถจักรยานยนต์ครูสเซอร์พันธุ์แท้ ขุมพลังเครื่องยนต์ 2 สูบ แบบ V-Twin 45 องศา ขนาด 805 ซีซี 4 จังหวะ สมรรถนะเครื่องยนต์ให้แรงบิดที่ดีเยี่ยมในรอบต่ำ ผสานสไตล์การขับขี่เรียบง่ายที่มีความสง่างาม พร้อมระบบเกียร์ 5 สปีด ขับเคลื่อนด้วยเพลา สู่ล้อหลังที่มีขนาด 15 นิ้ว พร้อมระบบกันสะเทือนหลังแบบโมโนโช้ค โคมไฟหน้าทรงกลมแบบ Multi-Reflector, ไฟท้ายแบบ LED มั่นใจด้วยระบบเบรกแบบดิสก์เบรกหน้าที่มาพร้อมคาลิเปอร์ 2 พอร์ต รูปลักษณ์ทั้งหมดได้ถูกออกแบบมาเพื่อสื่อถึงความหรูหรามีระดับ ตามสไตล์ครูสเซอร์พันธุ์แท้ วัสดุสีโครเมี่ยมรอบคันผสมผสานกันได้อย่างลงตัว Suzuki Boulevard คือคำตอบของนักขับขี่สไตล์ครูสเซอร์ที่เฝ้ารอมานาน

 

Burgman 650

Looking Ahead on Luxury

หรูหราไปอีกขั้น ดูภูมิฐานไปอีกระดับกับสกู๊ตเตอร์ Hi Class ที่ให้ความสง่างามทุกการขับขี่ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ ขนาด 638 ซีซี DOHC ซึ่งมีระบบให้เลือกถึง 3 โหมด โดยขับเคลื่อนแบบออโตเมติก 2 โหมด Drive และ Power และขับเคลื่อนด้วยโหมด Manual อีกหนึ่งโหมด โดยสามารถเปลี่ยนเกียร์ได้บนปุ่มที่แฮนด์ด้านซ้าย พร้อมไฟหน้าโคมคู่แบบมัลติรีเฟลกเตอร์ที่มีความเฉียบคม และเพรียวบาง พร้อมไฟหรี่แบบ LED ที่ให้ความสว่างชัดเจน เหนือระดับด้วยสัญญาณไฟเลี้ยวฝังในกระจกมองข้างทั้งซ้ายและขวา อีกทั้งยังสามารถพับเก็บแบบไฟฟ้าได้อีกด้วย ชิลด์หน้าเป็นระบบไฟฟ้าสามารถปรับตำแหน่งเพื่อให้เข้ากับสรีระของผู้ขับขี่ และป้องกันผู้ขับขี่จากแรงลมหรือแมลงปะทะใบหน้าขณะขับขี่ Suzuki Burgman 650 พร้อมที่จะนำคุณโลดแล่นไปสู่จุดหมายด้วยความสะดวกสบาย ขับขี่ได้อย่างคล่องตัว

 

Convenience Bike Zone

 

 

VanVan 200

Kick the Ground

พร้อมรึยังที่จะโลดแล่นไปในทุกเส้นทาง กับ Suzuki  VanVan 200 ที่จะพาคุณไปสู่จิตวิญญาณของการขับขี่ที่แท้จริง ทันทีที่ล้อได้สัมผัสกับพื้น มาพร้อมเครื่องยนต์แบบ SOHC ขนาด 199 ซีซี ระบบระบายความร้อนด้วยอากาศและออยคูลเลอร์ ซึ่งระบายความร้อนได้ดีเยี่ยม ผสานระบบส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ 5 สปีด แรงเร้าใจกว่าเดิม ล้อหน้าขนาด 18 นิ้ว แบบอะลูมิเนียมอัลลอยด์ ล้อหลังที่กว้างเป็นพิเศษขนาด 14 นิ้ว บาร์ท้ายโครเมี่ยมแบบชั้นเดียว พร้อมด้วยกระเป๋าใส่เครื่องมือแบบพกพาสะดวกต่อการใช้งาน ความสบายอีกขั้นด้วยเบาะนั่งกว้างและยาวที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพเยี่ยม ความสูงของเบาะนั่งเพียง 770 มม. ทำให้ขับขี่ง่าย รู้สึกนิ่มนวลในทุกครั้งที่ขับขี่ Suzuki  VanVan 200

 

GSX-R150

Unleash Your Limit

ปลดปล่อยขีดจำกัดในตัวคุณ สัมผัสกับจิตวิญญาณความสปอร์ตอย่างเต็มพิกัดไปกับ Suzuki GSX-R150 ที่ได้รับการถ่ายทอด DNA มาจาก GSX-R ซีรีย์ ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 147.3 ซีซี แบบ DOHC 4 วาล์ว ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์แบบ Manual 6 สปีด ตอบสนองอัตราเร่งได้ทันใจ พร้อมด้วยระบบกุญแจรีโมท Keyless Entry ซึ่งผู้ขับขี่สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้โดยไม่ต้องนำกุญแจออกจากกระเป๋า เพียงแค่เปิดสวิตช์ที่ตัวรถและสตาร์ทรถได้ทันทีพร้อมระบบ Suzuki Easy Start ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สตาร์ทเครื่องยนต์ได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส สนุกและเร้าใจไปอีกขั้นกับ Suzuki GSX-R150

GSX-S150

Beat Your Street

ที่สุดของความเร้าใจในทุกเส้นทางกับสตรีทสปอร์ตไบค์ ที่ได้รับการถ่ายทอด DNA มาจาก GSX-S ซีรีย์ พร้อมที่จะพาคุณสู่ถนนทุกสาย มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 147.3 ซีซี ระบบเกียร์แบบ Manual 6 สปีด พร้อมติดตั้งระบบ Suzuki Easy Start ซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส ไฟหน้าแนวตั้งพร้อมไฟหรี่แบบ LED ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถซูซูกิซูเปอร์ไบค์ ที่มาเติมเต็มความเป็นสตรีทสปอร์ตได้อย่างลงตัว เท่ทุกมุมมอง ด้วยรูปลักษณ์ที่ปราดเปรียว ดุดันสไตล์ Naked สมรรถนะเหนือระดับ คุณพร้อมรึยังที่จะไปสู่จุดหมายกับ Suzuki GSX-S150

 

Raider R150

สปอร์ตเต็มสปีด กระชากความมันส์ทุกการขับขี่

ซูซูกิ เรดเดอร์ อาร์ 150 สปอร์ตเร้าใจตั้งแต่แรกเห็น ดีไซน์เท่ ตั้งแต่หัวจรดท้าย ดุดันทั้งคัน รูปโฉมโฉบเฉี่ยว เพรียวบาง ผสานการขับเคลื่อน ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ระดับตำนานแบบทวินแคม 4 Valve DOHC 4 จังหวะ 150 ซีซี เติมเต็มการขับขี่ที่เร้าใจ สนุกไปกับทุกรอบแรงบิดที่ให้กำลังที่ดีตั้งแต่รอบต่ำถึงกลางเป็นเยี่ยม ระบบเกียร์แบบ 6 สปีด พร้อมคลัตช์มือ อีกทั้งตัวรถดีไซน์มาเป็นอย่างดี และสามารถให้ความคล่องตัวสูง แม้ขับขี่ในการจราจรที่แออัด ซูซูกิ เรดเดอร์ อาร์ 150 พร้อมแล้วที่จะกระชากความมันส์ในทุกการขับขี่ได้อย่างสะใจ!!!

 

ซูซูกิพร้อมเติมเต็มความสุขในทุกการขับขี่ ขอเชิญทุกท่านร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ไปกับครอบครัวซูซูกิ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 16-25 สิงหาคม 2562