Honda? CB150R StreetFire 2019 เปิดตัวกับสีขาวใหม่แล้ว!!! |



Honda​ CB150R StreetFire 2019 เปิดตัวกับสีขาวใหม่แล้ว!!!

 

เปิดตัวเมื่อวันที่ 9 จากการรายงานข้อมูลของทาง IWB (www.iwanbanaran.com) ได้รับรายงานมาว่าทาง Astra Honda Motor (AHM) ได้มีการเปิดตัว CB150R StreetFire 2019  กับสีขาวใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว

ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ AHM คุณ (โทมัส) Wijaya ได้กล่าวว่า New Honda CB150R StreetFire กลายเป็นมอเตอร์ของทางเลือกสำหรับผู้ชื่นชอบมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ โดยได้มีการปรับปรุงอย่างกันต่อเนื่องเพื่อให้สอดคล้องกับแนวโน้มล่าสุดที่เป็นแรงบันดาลใจ AHM ในการพัฒนาออกมาให้ดีมากยิ่งขึ้นและเป็นความพยายามของเราในการเพิ่มมูลค่าให้กับผู้ที่ชื่นชอบรถในแนวนี้ ซึ่งผู้บริโภคต้องการมอเตอร์ไซค์ที่เต็มไปด้วยคุณสมบัติที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพที่สูงและยังสร้างความโดดเด่นให้ผู้ขับขี่เช่นเดียว

ทาง AHM ได้ให้อีกหนึ่งสีสันใหม่ที่มีความแตกต่างและคงจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ให้ผู้ที่ชื่นชอบในรถสไตล์นี้มากขึ้นสำหรับคนที่รักเจ้า Honda CB150R รุ่นใหม่ StreetFire Special Edition (SE) ที่ไม่ควรพลาดด้วยการออกแบบตกแต่งด้วยสีขาวใหม่ที่มาพร้อมกับการปรับการออกแบบใหม่ที่ดูทันสมัยและสวยไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน

โดยล่าสุดสำหรับ New Honda CB150R StreetFire ได้ผ่านการออกแบบลวดลายกราฟฟิคใหม่ให้ออกมาแบบดูมีความเป็นโมเดิร์นมากยิ่งขึ้นผสมผสานกับตัวโครงของรถที่นำสีแดงมาใช้ในการออกแบบทำให้ดูโดดเด่นและสวยสะดุดตาอย่างแน่นอน เพื่อเป็นตอบสนองต่อกลุ่มของผู้ที่ชื่นชอบในรุ่นนี้ที่มีทั้งความเรียบหรู ดูแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ในรูปลักษณ์ใหม่ของ New Honda CB150R StreetFire นี้และก็ได้มาพร้อมกันในการขับขี่ที่สะดวกสบายตามความคาดหวังของผู้ที่ชื่นชอบรถมอเตอร์ไซด์แนวนี้ได้อย่างดีในรุ่นของปัจจุบัน 2019 นี้

 

Honda CB150R StreetFire มาพร้อมกับระบบไฟ LED ที่ไฟส่องสว่างนั้นทำให้รถในซีรีย์นี้ดูคมชัดและกะทัดรัดมากขึ้น และมาพร้อมความทนทานที่ยาวนาน มีเทคโนโลยีชั้นสูงสามารถดูได้จากบนแผงเลือนไมล์ดิจิตอลที่มีข้อมูลบอกอย่างจัดเจนและสมบูรณ์ พร้อมทั้งการออกแบบที่กะทัดรัดและมีความสวยงาม ใช้เฟรมโครงตาข่ายที่มีความสมดุลสูง ทั้งความแข็งแรงทนทาน

 

 

Honda CB150R StreetFire มีประสิทธิภาพสูงในทุกๆ รอบด้วยการใช้เครื่องยนต์ 150cc, 4 วาล์ว DOHC, 6 สปีด, ระบายความร้อนด้วยของเหลว ความเร่งที่เกิดขึ้นสามารถทำได้ 10.5 วินาที (0-200m) รุ่นนี้สามารถขับเคลื่อนได้สูงสุด 125 กม. / ชม. และให้ระดับการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยวิธี ECE R40 ถึง 40.5 กม. / ลิตรด้วยวิธีการทดสอบของ EURO 3

 

ล่าสุด Honda CB150R StreetFire Special Edition ใหม่มี 4 สี ได้แก่ Honda Racing Red, Raptor Mat Black, Fury Mat Red และ Razor White สีใหม่ที่วางตลาดในราคา ที่ Rp 28,581,000 หรือประมาณ 61,800฿

และรุ่น CB150R StreetFire ที่มาพร้อมกับสีดำได้วางราคาในตลาดที่ราคา Rp. 27,481,000 หรือประมาณ 59,400฿

 

 

 

ขอขอบคุณรูปภาพประกอบจาก https://www.iwanbanaran.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand