NEUWAI จะปล่อยรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า UGLIEST ออกสู่ทั่วโลก!! |


 

NEUWAI จะปล่อยรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า UGLIEST ออกสู่ทั่วโลก!!

 

ผู้ผลิตรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าของจีน NeuWai ได้ประกาศว่าจะสร้างรถมอเตอร์ไซค์ครุยเซอร์แบบไฟฟ้าหลากหลายรูปแบบเริ่มต้นด้วยสไตล์ใหม่ของ MF104 และ MT104 ที่มีการออกแบบรถสไตล์รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า โดยจะนำการออกแบบนี้จากผู้ผลิตสามารถออกไปสู่รถในอนาคตได้ และอย่างที่พวกเขาสามารถทำได้จริงเพราะมันเป็นการเลือกใช้พลังงานไฟฟ้าและมีตัวเลือกที่เหมาะสมกว่าในการสร้างเครื่องยนต์ตามแนวของเครื่องยนต์แบบเครื่องเบนซิน (ICE) เช่น Energica ของ Eva

 

ในการออกแบบนั้นมันอาจจะใช้เวลาไม่นานในการคิดออกแบบตัวรถนี้ สำหรับค่าย NeuWai และล่าสุดพวกเขาก็กำลังจะได้เปิดเผยโฉมรถจักรยานยนต์ที่น่าสนใจที่สุดในสองตัวนี้ที่ดูแปลกตาและน่าสนใจมากๆ

การขับเคลื่อนของทั้งสองจักรยานยนต์ไฟฟ้านี้เป็นแบตเตอรี่ขนาด 19kWh โดยมีมอเตอร์ขนาด 25kW ในมอเตอร์ MF104 และ 20kW ใน MT104 NeuWai ประมาณการช่วงสำหรับเครื่องที่จะอยู่ที่เครื่องหมาย 80 ไมล์และตัว MF104 จะอยู่ที่ 124mph

และทาง Electrek ก็ได้อ้างว่า ทางบริษัท ซึ่งเป็นเจ้าของโดย Sunguo Motors ผู้ผลิตยักษ์ใหญ่ของจีนก็พร้อมที่จะจัดส่งได้ตามคำสั่งซื้อของลูกค้าได้ตั้งแต่ช่วงต้นปีหน้า

 

และที่น่าจับตามองอย่างหนึ่งที่ทาง บริษัท ได้อ้างในข้อมูลของตัวรถก็คือจักรยานทั้งสองคันมีแรงบิดได้ 700Nm ที่เหลือเชื่อซึ่งเท่ากับแรงบิด 516 ft-lb และแน่นอนว่าเป็นไฟฟ้าที่มันมีแรงส่งให้ใช้เสมอจากศูนย์รอบต่อนาที สิ่งหนึ่งที่แน่นอนก็คือเมื่อใช้แรงบิดที่มากๆถ้าทำออกมาได้จริงๆ ก็ต้องใช้ระบบควบคุมที่ซับซ้อนและระบบป้องกันที่ดีเพื่อให้รถนั้นเป็นไปได้อย่างมีมาตราฐานและการขับขี่ที่ปลอดภัย



 

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก https://www.visordown.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com

Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand