Royal Enfield Bullet 350 และ Bullet 350 ES เปิดตัวสีใหม่ในอินเดีย |


 

 Royal Enfield Bullet 350 และ Bullet 350 ES เปิดตัวสีใหม่ในอินเดีย

 

Royal Enfield ประกาศเปิดตัว Bullet 350 ใหม่และ Bullet 350 ES ได้เพิ่มสีสันใหม่ให้กับ Bullet 350 เพื่อให้เพิ่มทางเลือกที่หลากหลายให้กับลูกค้า และตัวนี้ยังมีราคาอยู่ที่ 1.12 แสนรูปี  

Bullet 350 รุ่นใหม่มีให้เลือกอยู่หกสีด้วยกันได้แก่ Bullet Silver, Sapphire Bullet Blue และ Bullet Onyx Black รุ่น Electric Start มีให้เลือกคือ Jet Black, Regal Red และ Royal Blue

ชิ้นส่วนโครเมี่ยมส่วนใหญ่จากรุ่นก่อนหน้านี้ได้รับการปรับเปลี่ยนในของรุ่นใหม่ อย่างรุ่น ES มีผิวสีดำสนิท และเครื่องยนต์ที่รุ่นมาตรฐาน 350 ใช้ผิวสีเงินแบบขัดเงาไปยังเพลาข้อเหวี่ยงและหัวเครื่อง


Royal Enfield นั้นแตกต่างกันไปในทั้งสองรุ่น Bullet 350 ES จะมีลวดลายโลโก้ Royal Enfield ติดมาให้ ในขณะที่ Bullet 350 บรรจุโลโก้กราฟิกแบบปีกบนถังน้ำมัน

ใช้ดรัมเบรกที่ด้านหลัง ดิสก์ด้านหน้าและ ABS แบบช่องทางเดียว มีไฟหน้าทรงกลมพร้อมหน้ากากโครเมี่ยมคอนโซลคู่แบบพ็อดที่มีมาตรวัดแบบอะนาล็อกการออกแบบถังน้ำมันที่มาพร้อมฝาปิดฟิลเลอร์โครเมี่ยม ฝาครอบสไตล์ รุ่นเริ่มต้น

เครื่องยนต์ยังคงใช้มอเตอร์ระบายความร้อนด้วยอากาศแบบมาตรฐาน BS-IV 346 ซีซี จับคู่กับกระปุกเกียร์ห้าสปีด สูบเดียวให้กำลังสูงสุด 20.07 PS ที่ 5,250 รอบต่อนาทีและแรงบิดสูงสุด 28 นิวตันเมตรที่ 4,000 รอบต่อนาที

Bullet 350 มีให้เลือกทั้งแบบ Silver Silver, Sapphire Bullet Blue และ Bullet Onyx Black ในขณะที่รุ่น Electric Start มีให้เลือกใน Jet Black, Regal Red และ Royal Blue

 

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก https://indianautosblog.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com

Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand