YAMAHA XSR250,300 และ XSR155 กับลายที่ดูเรียบหรูโดย Julak Sendie Design |

 

YAMAHA XSR250,300 และ XSR155 กับลายที่ดูเรียบหรูโดย Julak Sendie Design

 

   ถือว่าตอนนี้เป็นเป็นประเด็นสุดจะร้อนแรงกันทีเดียวกับรถซีรีย์ XSR ที่มีทั้ง 250cc,300cc และ 155cc เอาใจรถสาย Sport Heritage ที่มีความผสมผสานรถ Cafe และมีความ Sport ไปในตัว

   แล้วก็มีข่าวมาว่าเร็วๆนี้ก็จะมีการเปิดตัวเจ้า XSR 155 แต่ XSR250,300 ยังไม่แน่นอนว่าจะมาจริงหรือปล่าว หรืออาจจะมีเซอร์ไพรส์ก็เป็นได้ ทั้ง2รุ่นนี้ได้รับการถ่ายทอด DNA มาจากรุ่นพี่อย่าง XSR 700 และ XSR 900

 

 

   ทาง Julak Sendie Design ก็ได้ออกแบบ CG ตัวรถออกมาพร้อมกับสีสรรค์ลวยลายต่างๆ แต่เขาพยามที่จะออกแบบมาโดยาที่ไหม่ให้หลุดกรอบออกไปมากกว่านี้ สังเกตได้ว่า ทุกส่วนทุกจุดจะมีความคล้ายกันเกือยทุกอย่าง นับได้ว่าเป็น XSR 900 ที่ย่อส่วนลงมาในคลาส 155 และ 300 กันเลย อาจจะแตกต่างกันที่เครื่องยนต์ เบาะนั่ง ท่านั่งที่แตกต่างกันนิดหน่อยแต่ก็ไม่หนีกันมาก ท่อก็ยังคงคอนเซ็ปเดิมก็คือทรงเล็กและสั้นสไตล์รถ Sport Heritage ล่าสุด Julak Sendie Design ก็ได้ออกแบบลายใหม่ออกมาเป็นตัวรถสีเทาแต่คาดด้วยน้ำเงินที่เป็นสีแม่ของทาง Yamaha เป็นลายที่ดูเรียบๆแต่ดูพรีเมี่ยมมาก

 

 

   ถือว่าได้ยุคนี้เป็นยุคทองของ Yamaha เลยจริงๆ เปิดตัวรถออกมาแบบไม่ให้ได้หยุดพักกันเลย ไหนจะมีกระแสจากรุ่น N-MAX 155 ที่จะออกใหม่อีกรุ่น ต้องติดตามกันต่อไป


ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจากhttp://julaksendiedesign.wordpress.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com

Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand