ปล่อยภาพของ SPYSHOT จะใช่ Yamaha NMAX 155 โฉมใหม่ 2020 นี้หรือเปล่า? |



 

SPYSHOT ได้ปล่อยภาพของ Yamaha NMAX 155 จะใช่ โฉมใหม่ ที่ทำการทดสอบอยู่หรือเปล่า?

นี่จะใช่รูปโฉมใหม่ของ Yamaha NMAX 155 ในปี 2020 นี้หรือไม่? รูปนี้มาจากนักข่าวของทางอินโดนีเซีย ซึ่งได้ทำการติดตามและพยายามที่จะยิงรูปของสกูตเตอร์คันนี้มาให้ชมกัน ที่ได้พบบนท้องถนนในอินโดนีเซียที่เห็นมันจะมีลักษณะคล้ายกันมากกับเจ้า Yamaha NMAX 155 รุ่น 2020 โดยสังเหตุได้จากรูปร่างของช่วงของไฟท้ายของรถ ซึ่งมันก็ดูเหมือนกับในรูปแบบของรุ่นที่ได้มีการออกสิทธิบัตรมาแล้วในรูปแบบโฉมใหม่นี้ของ Yamaha NMAX 155 ในปี 2020

ในที่สุดการรอคอยเจ้า New Yamaha NMAX 155 ก็เริ่มที่ได้เห็นความเคลื่อนไหวและได้รับสัญญาณคำตอบอะไรบางอย่างแล้ว หลังจากที่ทาง Honda เปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Honda ADV150 ที่ผ่านมา แล้วตอนนี้ดูเหมือนว่าทาง Yamaha ก็เริ่มที่จะมีเคลื่อนไหวออกมาแล้วโดย ได้มีการพบเจอรถที่ทำการทดสอบอยู่ที่มีลักษณะคล้ายๆกับเจ้า New NMax 155 ที่ได้พบเจออย่างในรูปของนักข่าวที่อินโดนีเซีย และไม่แน่อีกต่อไปคงจะได้พบเห็นความเคลื่อนไหวที่ออกมาอย่างเปิดเผยและจัดเจนมามากกว่านี้แน่นอน

 

และจากข้อมูลทางเว็บไซต์ของ IWB ก็ได้มีการตรวจสอบอย่างละเอียดในรายละเอียดทำให้เรามั่นใจได้เลยว่ามอเตอร์ไซค์คันนี้มันเป็น Yamaha Nmax 155 แน่นอนและเมื่อทาง IWB ได้พยายามนำมาเปรียบเทียบกับภาพสิทธิบัตรที่ลงทะเบียนไว้โดย Yamaha ในช่วงต้นปี 2019 นั้นก็ดูเหมือนว่า ดิสก์และช่วงของไฟท้ายรถนั้นมีความคล้ายคลึงกับรูปร่างของภาพสิทธิบัตรที่ไฟท้ายเป็นทรงแบนและเป็นแนวนอน จึงมีความเชื่อว่านี่คือโฉมใหม่ของ Yamaha Nmax 155 ในโฉมปี 2020 นี้อย่างแน่นอน หลังจากที่ได้รับการตรวจสอบจากรูปทรงของรถแล้ว ซึ่งด้านหลังที่เห็นมันมีความเป็นไปได้ เหมือนกับภาพวาดสิทธิบัตรแบบ 100%  แค่มองด้านหลัง

แต่ก็น่าเสียดายที่ดูจากรูปลักษณ์หลังอย่างเดียว ซึ่งจากด้านหน้าไม่ได้ถูกถ่ายหรือมีรูปมาให้ตรวจสอบมา แต่เมื่ออ้างอิงจากในรูปที่ทาง SPYSHOT ได้นำภาพออกมาแล้ว ก็วิเคราะห์ได้แค่จากด้านหลังเท่านั้น  แต่ก็เชื่อได้ว่าในส่วนของตัวหน้านั้นก็จะไม่ได้แตกต่างไปจากภาพสิทธิบัตรมากนักเท่าไหร่ ถ้าเป็นไปตามรูปแบบของการออกแบบมาภาพสิทธิบัตร และหากนี่เป็นการทดสอบของทาง Yamaha Nmax 155 ที่พบเห็นบนท้องถนนที่อินโดนีเซียจริงๆแล้วล่ะก็ ในอีกไม่นานเกินรอทาง Yamaha เองก็คงจะปล่อยข่าวคราวความเคลื่อนไหวออกมาให้ได้เห็นกันอย่างชัดเจนแน่นอนในอนาคตอันใกล้นี้ หากใครๆ ที่ตั้งหน้าตั้งตารอเจ้า Yamaha NMAX 155 โฉมใหม่ ในปี 2020 ตัวนี้ ก็คาดการณ์ได้ว่าคงต้องอดใจรอกันอีกสักหน่อยและเตรียมที่รอชมโฉมใหม่ตัวได้อย่างแน่นอน หรือไม่ก็อีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ คงจะได้รับข่าวดีที่มีความเป็นไปได้อย่างแน่นอน


 

ขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก https://www.iwanbanaran.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com

Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand