All New Honda Winner X 2019 เปิดตัวพร้อมราคาแล้วที่เวียดนาม |

 All New Honda Winner X 2019 ABS เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการจากทาง HVN

 

All New Winner X 2019 ได้ทำการเปิดตัว จากทาง HVN ที่ประเทศเวียดนามไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในวันที่ 13 ก.ค. ที่ผ่านมานี้ โดยในงานมีทั้งผู้ร่วมงานและสื่อมวลชนที่มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก ภายในงานได้จัดแสดงขึ้นที่สนามกีฬา หมีดิ่ญ ณ เมืองฮานอย อย่างยิ่งใหญ่ โดยเจ้าตัวโมเดลนี้เป็นตัวใหม่ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วจากทาง HVN โดยมีสื่อต่างๆและผู้ที่มาร่วมงานได้ให้ความสนใจและเฝ้ารอคอยกันเป็นจำนวนมากในงานนี้


 

โดยในเวอร์ชั่นของ All New ที่ได้มีการเปิดตัวล่าสุดไปอย่างเป็นทางการนี้ ก็ทำให้โมเดลนี้ได้มีการใช้ชื่อที่ว่า Winner X โดยตัว X ที่ว่ามานี้ยังได้มีแนวคิดในการใช้ชื่อนี้อีกด้วย โดยตัวตนของรถที่จะสื่อถึงความน่าค้นหามีความลึกลับและเร้าใจในรูปแบบของตัว X ที่มีความเฉพาะตัว

 

การวางขายในครั้งนี้ก็จะเจาะในกลุ่มเป้าหมายของคนรุ่นใหม่เป็นหลัก ทั้งการออกแบบในด้านลวดลายและรูปทรง ที่จะเน้นให้เห็นถึงความสปอร์ต ดูเท่ทันสมัยและเฉียบคมมากยิ่งขึ้น

 

Honda Winner X เป็นรถที่ใช้งานในรูปแบบครอบครัวได้ดี มีความนิยมอย่างสูงในรถบ้านที่จะใช้งานเป็นประจำ จากการที่เปิดตัวครั้งแรกไปก่อนแล้วที่ในงาน Motor Show 2016 ของเวียดนาม ก็ได้กลายไปเป็นรถที่ถือได้ว่ามีความประสบความสำเร็จในด้านยอดขายกันเลยทีเดียว ซึ่งในตอนนั้นก็ได้ทำยอดขายที่มากกว่า 277,000 คัน


 

All New Honda Winner X 2019 นั้นมาพร้อมกับเครื่องยนต์หัวฉีดขนาด 150 cc แบบ 4 จังหวะ 1 สูบ DOHC ระบายความร้อนด้วยหม้อน้ำ ขับเคลื่อนด้วยเกียร์ 6 สปีด ให้แรงม้าสูงสุดอยู่ที่ 15.4 HP ที่ 9,000 รอบต่อนาที และทอร์คสูงสุดที่ 13.5 นิวตันเมตรที่ 6,500 รอบต่อนาที ซึ่งตัวรถนั้นจะมีระบบท่อไอเสียที่ได้ออกแบบมาใหม่อีกด้วย
 


 

โดยราคาที่เปิดมาอยู่ที่ประมาณ 66,000 บาท สำหรับเวอร์ชั่น ABS / Blurred Black version ประมาณ 65,400 บาท


สำหรับรุ่น ABS Camo version  ส่วนสำหรับรุ่น Sports version นั้นจะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 61,400 บาท


 

ขอบคุณข้อมูลจาก https://motosaigon.vn/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand