คู่หูนักบิดไทยยามาฮ่าสุดแกร่ง เก็บแต้มเกมระดับโลกต่อเนื่อง ขยับขึ้น Top 10 ศึก FIM CEV Moto2 |

 

เค-เขมินท์ คูโบะ #9 และ ตี-อนุภาพ ซามูล #50 คู่หูนักบิดสายเลือดไทย สังกัด VR46 MASTER CAMP TEAM ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จากการชิงชัยในสนาม 4 ที่ มอเตอร์แลนด์ อารากอน บิดเข้าป้ายในอันดับท็อปเท็น บวกแต้มให้กับตนเองได้อย่างต่อเนื่อง

เข้าสู่การแข่งขันในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังของ ศึก FIM CEV Moto2 European Championship 2019 โดยเกมสนาม 4 ดวลความเร็วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่ มอเตอร์แลนด์ อารากอน ประเทศสเปน

โดย ตี-อนุภาพ ซามูล #50 และ เค-เขมินท์ คูโบะ #9 คู่หูนักบิดไทย แท็กทีมลงไล่ล่าความสำเร็จภายใต้สีเสื้อ VR46 MASTER CAMP TEAM โดย ตี-อนุภาพ ซามูล #50 ควอลิฟายคว้ากริดสตาร์ทที่ 8 ขณะที่ เค-เขมินท์ คูโบะ #9 ได้เริ่มเกมจากกริดที่ 13

สำหรับการแข่งขันในเรซแรก เค-เขมินท์ คูโบะ #9 สามารถทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในเกมเวทเรซ บิดขับเคี่ยวเกาะอยู่ในกลุ่มหัวขบวน ก่อนจะจบการแข่งขันในอันดับ 10 โดยมีทีมเมท ตี-อนุภาพ ซามูล #50 ตามติดเข้าเส้นชัยในอันดับ 11

จากนั้นการชิงชัยในเรซที่ 2 เค-เขมินท์ คูโบะ #9 ก็ยังแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง และสามารถขยับผลงานของตนเองไต่จากกริดที่ 13 ขึ้นไปจบการแข่งขันในอันดับ 9 ขณะที่ ตี-อนุภาพ ซามูล #50 ทะยานตามเข้าเส้นชัยในอันดับ 10

สำหรับ FIM CEV Moto2 European Championship 2019 สนามที่ 5 ของฤดูกาล จะยกพลไปดวลความเร็ว ที่ เซอร์กิโต เดอ เฆเรซ ประเทศสเปน ในวันที่ 29 กันยายน นี้ โดยแฟนมอเตอร์สปอร์ตสามารถร่วมติดตามและให้กำลังใจนักบิดดาวรุ่งยามาฮ่าได้ที่ Facebook : Yamaha Thailand Racing Team และ Yamaha Society Thailand

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand