จริงหรือไม่ ใช่หรือปล่าว All New Honda CBR1000RR และ All New Africa Twin 1100 |

 

   มีคนติดตามกระแสนี้อยู่ค่อนข้างมากมายกับเจ้า All New Honda CBR1000RR และ All New Africa Twin 1100 ที่ลุ้นกันไปว่าจะมาเปิดตัวในงาน Eicma Show หรืองาน Tokyo Motor Show ในปี2019นี้หรือปล่าว สาวกของปีกยักษ์ (Honda Bigwing) ก็ได้ตั้งหน้าตั้งตารอคอยการมาของเจ้า All New Honda CBR1000RR อย่างแน่นอน

   มาดูตัวแรกกันก่อนอย่างเจ้า All New Honda CBR1000RR ต้องมีการอัพเกรดอย่างแน่นอนเลยนั่นก็คือเรื่องของกำลังเครื่องยนต์หรือแรงม้านั้นอาจจะมีถึง 220 แรงม้ากันเลยทีเดียว ถ้าให้มาขนาดนี้ Honda คงจะฟัดกับค่ายอื่นๆได้อย่างมันส์มากเนื่องจากกั๊กความแรงมาตั้งนาน ไม่แน่อาจจะไปเทียบชั้นกับ Ducati Panigale V4 ได้เลย อุปกรณ์เสริมอาจจะเพิ่มขึ้นมาอย่างเช่น Winglet ที่ทำเหมือนในสนามแข่งมาเพื่อช่วยในเรื่องของ Aerodynamic ให้อากาศไหลผ่านได้อย่างง่ายดาย รูปทรงดูจากรูปภาพที่ปล่อยออกมาถือว่ามีความโฉบเฉี่ยวปราดเปรียวและดุดันมากขึ้นกว่าเดิม เจ้าตัว All New CBR1000RR นี้มีแผนคาดว่าจะเปิดตัวในปลายปี2019นี้

 

 

 

 

 

 

   ต่อกันกับตัวที่สอง เอาใจสายเที่ยวกันหน่อยกับ All New Africa Twin 1100 มีข่าวออกมาผ่านๆว่าเจ้าตัวนี้จะเพิ่มซีซี จาก 1000ซีซี ให้เป็น 1100ซีซี แน่นอนทอร์คและแรงม้ามาเต็ม สิ่งที่ไม่ควรพลาดสำหรับสายทัวร์ริ่งนั้นก็คือ ระบบกุญแจรีโมท สายชาจ USB ระบบครูสคอนโทรล และออฟชั่นเสริมที่ต่างคนต่างรอคอยกับรถทัวร์ริ่งนั่นคือระบบ Bluetooth ที่สามารถเชื่อต่อกับเบอร์มือถือของเราได้นั่นเอง ทีนี้จะไปไหนมาไหนก็ไม่ต้องจอดรถรับมือถือหรือติดตั้ง Bluetooth เข้ากับหมวกให้มันเกะกะหมวก สามารถขับไปรับสายคุยไปได้อย่างสบาย ซีซีเพิ่มขึ้นตัวรถก็ต้องใหญ่ขึ้น ตัวถังและด้านหน้ากว้างขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเมื่อเทียบกับตัวก่อนหน้านี้ตัวรถมีการยกสูงขึ้นไปอีกสายลุยสามารถลุยป่าลุยเขาได้อย่างสบาย All New Africa Twin 1100 นี้ก็คาดว่าจะเปิดตัวพร้อมกับเจ้า All New CBR1000RR อย่างแน่นอน

 

 

 

 

 


   ใครที่เป็นแฟนๆของ สายหมอบสปอร์ตดุดัน All New Honda CBR1000RR หรือ All New Africa Twin 1100 ไม่ควรพลาดเลย ปีนี้ Honda จัดหนักจัดเต็มอย่างแน่นอน


 

ขอบคุณรูปภาพและที่มาจาก http://www.young-machine.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand