Honda Supra GTR 150 รอเปิดที่ Honda Vietnam |

 

 

 

หลังจากที่มีข่าวจากทาง อินโดนีเซีย ที่ว่าจะมีรถของทางค่าย HONDA เปิดตัวรุ่น Honda Supra GTR 150 ที่คาดว่าจะเปิดตัวกันในช่วงของกลางๆ สัปดาห์ที่ผ่านมานั้นก็ผิดคาดไป แท้จริงแล้วมันคือ Honda Genio 110 ที่เพิ่งได้เป็นตัวไปเป็นรถของแนวสกูตเตอร์
 


หลังจากที่เห็นข่าวคราวกันมาบ้างแล้วว่ารถที่จะเปิดตัวในรุ่นนี้ ก็ผิดคาด จากการได้รับข้อมูลมาคร่าวว่าๆ ประมาณอีก 2 สัปดาห์นี้ จะมีการจัดงานคอนเสิร์ตครั้งใหญ่อยู่ที่เวียดนาม โดยทาง Honda Vietnam นั้นกำลังจะจัดเตรียม รถอยู่ 1 รุ่น ภายในงานซึ่งจะมาเป็นพระเอกของงานนี้ และแน่นอนว่ามีการปล่อยตัวอย่าง  ของรถ ซึ่งมีไฟหน้าแบบชุด LED ที่เป็นโคมคู่ ในภาพทีเซอร์ที่หลุดออกมา แต่อาจจะดูหน้าตาจะคล้ายๆกับตัว Click ของรุ่นปัจจุบันนี้เลย

 

 

 

แต่ถึงยังไงก็ตามจากทางทีมงานสื่อของ อินโดนีเซีย ก็ยังมีการปล่อยภาพของ Spyshot ซึ่งมีรถปริศนาที่จะเห็นเป็นตัวไฟหน้าที่เป็นชุดเดียวกันกับตัวอย่างทีเซอร์ของทาง Honda Vietnam เหมือนกัน ซึ่งแน่นอนว่าภาพที่เห็นนั้นค่อนข้างชัดเจนว่าเป็น Honda Supra GTR 150 หรือ Honda Winner 150 ยังไงก็ตามหลังจากที่มีการจัดงานของ Honda Vietnam นี้เสร็จแล้วจะมีข่าวคราวของการเคลื่อนไหวยังไงก็รอลุ้นติดตามการอัพเดทเพิ่มเติม และจะมีลุ้นกับทางบ้านเรามั้ยยังไงก็ต้องรอดูข่าวกันต่อไป

 

ขอบคุณรูปภาพและที่มาจาก https://www.youtube.com/watch?v=lfVszEZXMWo / https://warungasep.net

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand